Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 14/5/2017, 12:13 (GMT+7)

Váy couture của Hoàng Hải được đấu giá 17.000 USD

Váy Hoa hậu Pháp Flora Coquerel mặc ở đêm thời trang được mua cao nhất trong 5 thiết kế đem đấu giá.

Tối 13/5 show De Hanoi à Paris của Hoàng Hải diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của 500 khách mời. Đấu giá để gây quỹ từ thiện là một phần quen thuộc sau mỗi show diễn của nhà thiết kế.

Phần đấu giá chiếc váy của Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel diễn ra kịch tính nhất. Ở mức khởi điểm là 3.000 USD, siêu mẫu Thu Hằng trả 12.000 USD với mong muốn sở hữu chiếc váy. Song thiết kế thuộc về một người khác với giá 17.000 USD (gần 386 triệu đồng) - mức cao nhất được trả trong chương trình. Bộ váy mất hơn một tháng cho phần đính kết các hạt đá pha lê và thêu trên nền vải voan xuyên thấu.

Bộ váy của Đỗ Mỹ Linh được trả 8.000 USD (gần 182 triệu đồng).

Ba bộ váy còn lại lần lượt (từ trái qua) được trả: 4.000 USD, 4.500 USD và 6.500 USD. Riêng bộ váy của Huyền My (phải), ngoài thu về 6.500 USD, một nhà hảo tâm quyết định trao tặng chương trình 10.000 USD mà không cần lấy váy. Thiết kế này thuộc về một chàng trai muốn mua quà tặng mẹ để mặc trong đám cưới của chị gái anh.

Hoàng Hải dành toàn bộ số tiền thu được cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hoàng Hải và các nàng thơ trong De Hanoi à Paris
 
 

Hoàng Hải và các "nàng công chúa" trong De Hanoi à Paris.

Bộ sưu tập dòng haute couture của Hoàng Hải tiếp tục là "bữa tiệc" của những chiếc đầm dạ hội mong manh, nữ tính - phong cách thiết kế gắn liền với anh.

Hoàng Hải giới thiệu những mẫu váy xuyên thấu đính hoa và các loại đá.

Phom dáng chủ yếu là đuôi cá, thắt eo xòe dưới, váy suông ôm dáng vừa phải.

Ren, lưới, voan, lụa đều là những chất liệu cao cấp được Hoàng Hải mua từ nước ngoài. Anh cho biết có những tấm vải phải săn rất tốn công ở các khu chợ bản địa với mức giá lên tới hàng nghìn USD.

Một thiết kế gây ấn tượng với những đường vân nổi trên vải.

Người phụ nữ trong những thiết kế của Hoàng Hải luôn mềm mại và quyến rũ chứ không gợi cảm một cách táo bạo.

Ý Ly