Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 3/5/2015, 06:00 (GMT+7)

Trang phục Xuân Hè rực sắc màu của Roksanda

Những mảng màu được pha trộn tinh tế trên phom dáng suông rộng, giúp bộ sưu tập gây ấn tượng.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của nhà thiết kế Roksanda Ilincic lấy cảm hứng từ những tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ Canada gốc Mỹ - Julia Dault. 

Các thiết kế cuốn hút người xem với bảng màu hiện đại và mạnh mẽ. Họa tiết in mùa này của Ilincic mang đến sự phối trộn đầy chói chang và sống động giữa xanh violet, đỏ fuchsia (đỏ vân anh), xanh mòng két (xanh lá ánh xanh lam), xanh bạc hà và tím tử đinh hương. 

Hiệu ứng cong lượn sóng tự do ở cổ hay nửa thân, với những đường cắt rất gọn gàng và tinh tế, góp phần tạo nên vẻ nữ tính hiện đại trong các thiết kế. 

Chất liệu vải hai mặt mang màu tương phản cũng là một điểm nhấn trong bộ sưu tập.

Những mảng màu chấm bi làm bằng nhựa được đính vào trang phục (phải), hay áo cánh đơn giản mang phong cách color block đều được thể hiện đầy nghệ thuật. 

Một vài người mẫu mang theo mẫu túi xách trong mờ, đính những mảnh nhựa PVC nhấp nhô. Phối hợp cùng nhà thiết kế giày nổi tiếng người Anh Nicholas Kirkwood, kiểu giày được Roksanda giới thiệu lần này là sandal quai da to màu đen với kiểu dáng bất đối xứng, đôi lúc lại nhấn nhá bằng các gam màu neon tinh nghịch. 

Ngoài vài mẫu váy thanh lịch, sưu tập còn mang đến những mẫu áo thun, váy và quần âu rộng thùng thình.

Sao Mai
Ảnh: Style