Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 4/12/2014, 09:06 (GMT+7)

Thiên nga và hoa hồng trong bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa

Người mẫu Minh Triệu xuất hiện ấn tượng với vai trò vedette trong bộ sưu tập "Hoa" tại Tuần thời trang quốc tế Việt Nam.

Tối 3/12, tại đêm diễn thứ ba của Tuần thời trang quốc tế Việt Nam, Lê Thanh Hòa ra mắt bộ sưu tập "Hoa". Nhà thiết kế chọn Minh Triệu làm vedette cho một thiết kế lạ mắt. Bộ váy lấy ý tưởng từ hình ảnh của chim thiên nga. Mặt trước được đính kết từ những hạt ngọc trai tinh xảo, còn mặt sau phủ đầy những bông hoa hồng. Khi Minh Triệu cúi người để phô diễn hết vẻ đẹp của bộ váy, những tràng vỗ tay tán thưởng đã vang lên không dứt. 

Mâu Thủy thể hiện một thiết kế khác lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng, được cách điệu trên phom dáng ôm sát, tạo nên góc nhìn 3D ấn tượng.

Một số bộ váy liền ôm dáng khác được nhà thiết kế giới thiệu. Lấy tông màu trắng và hồng pastel làm chủ đạo, trang phục sử dụng những đường lượn sóng tinh tế làm điểm nhấn cho phần vai, eo.

Những chi tiết nhấn nhá giúp phom váy tối giản trở nên ấn tượng và tinh tế hơn.

Một số dáng váy phom cơ bản được may trên nền vải trắng dành cho các cô gái dịu dàng, thanh lịch.

Nhà thiết kế khai thác kỹ thuật cắt laser và đính đặc những bông hoa li ti lên thân váy để tạo bề mặt chất liệu mới, đa dạng màu sắc.

Bên cạnh đầm ôm, bộ sưu tập còn giới thiệu các kiểu váy xòe ấn tượng cho những cô gái chuộng phong cách nữ tính. Điểm nhấn của những mẫu mã trông khá quen thuộc này là chất liệu được xử lý tinh tế, cầu kỳ, tạo nên nét độc đáo cho người mặc.

Chi tiết những đường kẻ song song xếp thưa dần trên nền vải trong suốt áp dụng cho những chiếc váy bút chì bó sát, giúp khoe đường cong hiệu quả.

Bên cạnh đó, Lê Thanh Hòa còn giới thiệu một số thiết kế theo phong cách ấn tượng.

Những thiết kế bodysuit mang hơi hướng hiện đại và gợi cảm. Trang phục sử dụng kỹ thuật xếp bèo nhuyễn tạo khối 3D tạo nên những họa tiết bắt mắt.

Chi tiết đinh, gai làm cho những thiết kế nữ tính trở nên ấn tượng hơn.

Vân An
Ảnh: Multimedia