Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 1/8/2014, 11:37 (GMT+7)

Thanh Trúc hóa quý cô sành điệu với gam lạnh

Những bộ trang phục mà người mẫu thể hiện lấy cảm hứng từ cá tính và phong cách âm nhạc của các ca sĩ Văn Mai Hương, Vũ Cát Tường, Phương Vy...

Thanh Trúc vừa thực hiện bộ ảnh thời trang được thiết kế riêng cho sự kiện ELLE - Women In Music diễn ra ngày 4/8 tới. Trong chương trình, Văn Mai Hương, Phương Vy, Vũ Cát Tường và Thu Hà sẽ hát với những bộ trang phục được sáng tạo dựa trên phong cách, cá tính của họ.

Top 3 Project Runway 2013 Lâm Gia Khang mang đến những thiết kế hiện đại, trẻ trung lấy cảm hứng từ phong cách năng động, trong sáng của Văn Mai Hương. 

Nhà thiết kế trình làng trang phục mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn giữ được nét trang nhã, thanh thoát. Bộ sưu tập hướng đến kiểu dáng đơn giản để tôn vinh đường nét gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

Trang phục tomboy của Võ Công Khanh lấy cảm hứng từ phong cách của Vũ Cát Tường nhưng được "mài dũa" để có vẻ đẹp mềm mại hơn qua những đường cắt may.

Những chi tiết cắt xẻ trong bộ sưu tập được Công Khanh sáng tạo dựa theo cấu trúc của dòng nước. Chất liệu nhũ bạc giúp tạo điểm nhấn cũng như vẻ sang trọng cho người mặc.

Phần thân váy được áp dụng kỹ thuật xếp 3D, tạo cảm giác vừa uyển chuyển, vừa mạnh mẽ.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã thiết kế những bộ trang phục dành riêng cho chương trình dựa trên hình ảnh quyến rũ, nữ tính của ca sĩ Phương Vy.

Những chiếc đầm dạ hội hay những bộ đầm ngắn được cắt cúp khéo léo trong gam màu lạnh chủ đạo, toát lên sự tươi mới và cuốn hút của xu hướng thời trang Thu Đông 2014.

Họa tiết ánh bạc giúp người phụ nữ trở nên sang trọng và gợi cảm hơn trong những bộ đầm, váy tối giản.

Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn dựa trên tinh thần âm nhạc của cả bốn nữ ca sĩ tham gia trong chương trình để cho ra đời những trang phục dạ hội đầy ngẫu hứng.

Những bộ đầm sử dụng tông trắng - đen cơ bản làm chủ đạo, giúp tôn vinh nét đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ. Chất liệu mềm mại cùng đường cắt may thanh mảnh tạo nên một tổng thể hài hòa.

Bên cạnh bốn nhân vật chính, bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế còn được nhiều mỹ nhân showbiz thể hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Nhật Duy