Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 18/11/2016, 10:30 (GMT+7)

Thanh Hằng nêu thông điệp 'Muốn làm vedette hãy có tài đi'

Chân dài diện áo khoác ngoại cỡ với slogan về vị trí vedette trong làng mẫu ở buổi diễn tối 17/11.

Thanh Hằng giữ vị trí vedette trong bộ sưu tập mới của Hà Nhật Tiến - được giới thiệu tại TP HCM. Cô mặc chiếc áo khoác quá khổ, cấu trúc dị thường, bên trong là bộ bodysuit đính họa tiết.

Thiết kế in slogan "Muốn làm vedette hãy có tài đi" - thể hiện quan điểm của Hà Nhật Tiến trong làng mẫu.

Với vẻ mặt lạnh lùng, phong cách catwalk thăng hoa, Thanh Hằng mang tới cái kết đẹp cho đêm diễn.

Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến nắm tay vedette Thanh Hằng ở cuối show diễn.

Mùa Thu Đông này, Hà Nhật Tiến đem tới các thiết kế kết hợp giữa thời trang ứng dụng và phong cách siêu thực với tinh thần "Be yourself" ("Hãy là chính mình").

Bộ sưu tập ấn tượng từ ý tưởng, phom dáng đến chất liệu. Khán giả còn thích thú khi một số người mẫu vừa catwalk vừa ăn bỏng ngô thể hiện tinh thần tươi vui của giới trẻ.

Các chàng trai của Hà Nhật Tiến lột tả cái tôi nổi loạn với những chiếc áo có thông điệp thú vị: "Cá tính nằm trong tính cách mỗi người chứ không ở những gì bạn cố gắng khoác lên người", "Quần áo mua được nhưng phong cách thì không", "Con trai mặc váy thì sao", "Mình thích thì mình mặc thôi"... Đây là những quan điểm của Hà Nhật Tiến về văn hóa ăn mặc của giới trẻ, cổ vũ trào lưu unisex (lưỡng tính), hướng đến tự do, sáng tạo và đề cao văn minh trong thời trang.

Bộ sưu tập chú trọng vào phom dáng với cấu trúc áo phồng xuyên suốt, quần tụt đũng, quần bo gấu thể thao, quần lửng...

Đường cắt phóng khoáng, sắc sảo được thể hiện trong một thiết kế oversize với mốt tay dài quá khổ đang thịnh hành trong làng mốt mùa Thu Đông 2016. Ngoài phom dáng, chất liệu phi thời trang neoprene (cao su tổng hợp) được xử lý sắc bén dưới bàn tay của Hà Nhật Tiến. 

Những thiết kế đơn sắc của Hà Nhật Tiến chạy từ trắng, xám, đen, nhấn nhá bằng sắc hồng kẹo ngọt, tím và đỏ cam. Ngoài slogan, nhà thiết kế sử dụng họa tiết là những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như chuột Mickey, vịt Donald, thỏ Bunny xen kẽ họa tiết thỏi son, vương miện...

Nhà thiết kế còn đầu tư phụ kiện là những chiếc mũ lấy cảm hứng từ chuột Mickey.

Giày thể thao, túi xách Mickey được lăng xê mạnh trong bộ sưu tập.

Ý Ly