Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 4/7/2014, 12:34 (GMT+7)

Thanh Hằng đẹp phiêu linh trong bộ sưu tập Công Trí

Mang cảm hứng từ nước, bộ sưu tập Haute Couture của nhà thiết kế gửi gắm tinh thần đương đại pha trộn với những kỹ thuật truyền thống của Việt Nam.

Công Trí và êkíp vừa giới thiệu lại bộ sưu tập Haute Couture đã được anh mang đi dự triển lãm "Origin Passion and Beliefs" tại Italy. 

Thanh Hằng tiếp tục đồng hành cùng nhà thiết kế trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ diệu của nước.

Công Trí chia sẻ: "Nước là một chủ đề không bao giờ cũ, luôn có nhiều ý tưởng để khai thác, bởi nước có sức mạnh tiềm ẩn vô hạn và là điều không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta". 

Với bộ sưu tập này, Công Trí vận dụng tối đa các kỹ thuật làm đồ thủ công truyền thống để tạo nên một tổng thể vừa có tính đương đại, vừa phảng phất bản sắc dân tộc riêng biệt. 

Thanh Hằng thể hiện hình ảnh vừa thuần khiết, trong trẻo vừa đúng ý đồ của nhà thiết kế về vẻ đẹp dữ dội và dịu êm của nước.

Nhà thiết kế sử dụng nhiều phom dáng, từ đầm ngắn cho đến đầm dạ hội để đa dạng về phong cách.

Bộ sưu tập cho thấy sự sáng tạo, tìm tòi của nhà thiết kế để đem đến những cái nhìn mới về thời trang Việt trong mắt bè bạn quốc tế.

Công Trí vừa được vinh danh trong top 100 nhà thiết kế thời trang đương đại đạt tiêu chuẩn Haute Couture trên khắp thế giới.

Bộ ảnh do Bobby Nguyễn thực hiện, make-up Thạc Cutie.

Vân An