Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 27/6/2017, 18:07 (GMT+7)

Show thời trang trên đập thủy điện Hoover của Jessica Minh Anh

Chân dài dẫn đầu dàn người mẫu catwalk trong show diễn hôm nay (27/6) ở Mỹ.

J Summer Fashion Show 2017 giới thiệu chín bộ sưu tập Haute Couture, thời trang ứng dụng và trang sức. Chỗ ngồi của khách mời được bố trí dọc theo đường đi trên đập thủy điện Hoover (Mỹ). Mỗi khán giả có một chiếc ô trắng che nắng.

Show Jessica Minh Anh ở đập Hoover
 
 

 

Jessica Minh Anh mở màn trong bộ váy đuôi cá màu đỏ của nhà thiết kế người Brazil - Patricia Nascimento. Cô tạo kiểu tóc hình vương miện, catwalk bên hẻm núi Đen (Black Canyon) và hồ Mead.

Nhà thiết kế Christian Zerrá mang đến bộ sưu tập sử dụng hoa văn của nghệ thuật baroque, kết hợp phom dáng mang nét văn hóa Cuzco (Peru). Gam màu chủ đạo là đỏ, đen, trắng với chất vải cotton mịn và nhung.

Là chuyên gia trong việc sử dụng các loại vải, họa tiết 3D, nhà thiết kế người Peru - Ani Alvarez Calderon - đưa thủ công truyền thống vào bộ sưu tập lấy cảm hứng từ kiến trúc kim tự tháp...

Nhà thiết kế Thổ Nhĩ Kỳ Gulnur Gunes giới thiệu bộ sưu tập được truyền cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp Métis. Với các chi tiết đính đá pha lê trên vải màu hoa cà, vàng, bạc kết hợp những đường cắt táo bạo, nhà thiết kế đã tạo nên những bộ váy gợi cảm, đồng thời phản ánh cá tính của phụ nữ.

Jessica Minh Anh trong bộ sưu tập của Kaprice đến từ Hong Kong. Các thiết kế kết hợp văn hóa phương Đông và phương Tây. Chất liệu chủ đạo là lụa, satin và voan. Điểm nhấn trên trang phục là chi tiết đính đá Swarovski và kim sa.

Lần thứ năm tham gia show do Jessica Minh Anh tổ chức, nhà thiết kế người Pakistan - Syeda Amera - tôn vinh sự nữ tính và thanh lịch với bộ sưu tập cảm hứng thiên nhiên. Bộ sưu tập chủ yếu lăng xê váy maxi, jumpsuit với họa tiết hoa anh túc, hoa cúc, hoa huệ và hoa hồng.

Thương hiệu Emmanuel Haute Couture của Malaysia mang đến bộ sưu tập váy cưới lãng mạn, sử dụng chất liệu vải cao cấp và các chi tiết đính cườm bằng tay.

Các mẫu thiết kế ứng dụng trong show diễn.

Jessica Minh Anh làm vedette trong chiếc váy đỏ phong cách vương giả. Cô đội vương miện gắn lông, tượng trưng cho vẻ đẹp cổ kính và quyền lực.

Ý Ly