Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 9/10/2014, 17:28 (GMT+7)

RED Valentino mang đến những nàng Lọ Lem thơ mộng

Là một nhánh con của "ông lớn" Valentino, RED Valentino giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2015 gợi không khí cổ tích với các thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Nếu Valentino mang tới những ngôi làng chài thơ mộng dọc bờ biển thì câu chuyện mà RED Valentino đem đến thế giới thời trang là mối tình của nàng Cinderella phải lòng một chàng thủy thủ sau khi khám phá Las Vegas. 

Điều đó ngầm thông báo rằng, các thiết kế của hãng thời trang này hướng đến sự hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn rất nên thơ.

Chất thủy thủ trong bộ sưu tập thể hiện ở những chiếc áo jacket, áo vai ngang crop-top hay quần short sọc ngang.

Chúng còn thể hiện ở hình mỏ neo trên áo lưới xuyên thấu rất dễ mặc.

Dòng RED Valentino đem đến một phiên bản hoàn toàn khác với hãng thời trang "mẹ". Valentino hướng đến phong cách sang trọng, thanh lịch, phù hợp với phụ nữ thượng lưu và đứng tuổi. Còn dòng RED lại tập trung chinh phục giới trẻ với phong cách năng động hơn.

Nhưng dù khác nhau, hai nhãn hiệu vẫn gìn giữ nét cổ điển, đậm chất văn hóa Italy, thể hiện ở những thiết kế với đường cắt cơ bản, chuẩn mực, kín đáo và chỉ sáng tạo ở họa tiết, chất liệu.

Các thiết kế thuộc dòng này được đánh giá rất cao về tính ứng dụng. 

Với gam màu xanh pastel, đỏ san hô, vàng, hồng... phong phú, mỗi chiếc áo phông, áo khoác, váy liền thân, chân váy xòe... đều đánh trúng tâm lý, thị hiếu của thanh thiếu niên.

Nét gợi cảm vừa phải trong thiết kế của RED Valentino thể hiện ở đường cắt hai bên thân, được ghép lại bằng các sợi dây đan chéo.

Sao Mai
Ảnh: Style