Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 10/9/2015, 09:36 (GMT+7)

Phạm Hương e ấp với áo dài họa tiết sen

Người mẫu toát lên vẻ nhẹ nhàng, nền nã khi thể hiện các mẫu áo dài của Ngô Nhật Huy trước khi anh mang bộ sưu tập sang Pháp trình diễn.

Ngày 10/9, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy sang Paris tham gia chương trình nghệ thuật theo lời mời của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Pháp. Dịp này, anh giới thiệu đến khán giả nước ngoài hơn 30 mẫu áo dài chủ đề "Hoa Việt". Trong ảnh, người đẹp Phạm Hương thể hiện các bộ trang phục truyền thống trong bộ sưu tập của Ngô Nhật Huy.

Các mẫu áo dài mới của Ngô Nhật Huy có chất liệu chính là lụa và chiffon làm toát lên nét mềm mại, nữ tính cho tà áo. Anh cũng làm nhiếp ảnh để ghi lại các khoảnh khắc biểu cảm của Phạm Hương.

Ngô Nhật Huy tự tay vẽ đồ họa từng mẫu hoa in trên hơn ba mươi kiểu áo do anh thiết kế. Sau khi hoàn thành bản vẽ, anh dùng kỹ thuật in cách nhiệt để in các họa tiết lên tà áo.

Hoa sen luôn là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế áo dài Việt Nam.

Tại Pháp, Ngô Nhật Huy có hai buổi trình diễn bộ sưu tập "Hoa Việt", vào ngày 11/9 ở Hội sở Unesco tại Paris và ngày 14/9 tại Tòa thị chính ở trung tâm quận Tám của Paris - theo lời mời của thị trưởng. Các người mẫu nước ngoài nước ngoài trình diễn bộ sưu tập này.

Ngoài phần tham gia của Ngô Nhật Huy, chương trình biểu diễn nghệ thuật của đoàn Việt Nam còn có khoảng 30 nghệ sĩ đoàn chèo, ca múa nhạc dân tộc đến từ Hà Nội. Các họa sĩ Việt cũng góp mặt dịp này để tham gia vào cuộc triển lãm hình ảnh nghệ thuật về con người và đất nước Việt Nam.

Tháng 4 vừa qua, Ngô Nhật Huy được mời sang Pháp giới thiệu bộ sưu tập thời trang áo dài cách điệu tại Festival giao lưu văn hóa Quốc tế.

Trang điểm: Tiêu Châm

Thất Sơn