Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 7/7/2015, 11:15 (GMT+7)

Những thiết kế gây sốc ở Tuần thời trang nam

Dùng áo bikini làm đồ trang sức, váy xẻ đùi, quần trong suốt... là những kiểu mốt quái dị trên sàn diễn Xuân Hè 2016 dành cho nam giới.

Craig Green gây sốc với thiết kế giống chăn, chỉ khoét lỗ ở mắt và lỗ tròn ở phần ngực. Ở thiết kế khác (phải), thân áo khoét tròn hai lỗ với hai thanh vải bung ra từ giữa ngực.

"Con mắt Điện" (Electric Eye) là một phần chủ đề chính xuyên suốt show diễn lần này của Walter Van Beirendonck. Các thiết kế trung thành với phong cách phá hủy cấu trúc trang phục, chắp vá kỳ quặc.

 

Hood by Air táo bạo khi cho nam giới diện váy xẻ đùi, áo trễ vai, những thiết kế chắp vá và cắt khoét.

Hai thiết kế thể hiện xu hướng bất đối xứng của hãng mốt MAN. Trong khi quần được thiết kế theo kiểu "một mất một còn", áo sweatshirt lại được khoét hai lỗ ở ngực và rốn theo xu hướng khoe ngực trần.

Nổi tiếng với những bộ sưu tập trừu tượng và gây sốc, Rick Owens đem đến hai thiết kế có cấu trúc xếp vải lạ, mũ làm bằng chất liệu đặc biệt, rậm rạp như tóc người.

Christopher Sannon dùng bikini của phụ nữ làm phụ kiện trang trí cho bộ đồ dành cho cánh đàn ông.

Nhà thiết kế này còn đem đến một thiết kế rompers (áo liền quần dáng ngắn) khoét hẳn một bên sườn.

Chất nữ tính hóa được thể hiện trong hai thiết kế của Sibling. Corset - một trong những dáng nội y kinh điển của phụ nữ thời xưa - nay được biến tấu làm thành nội y nam.

Bobby Abley làm quần trong suốt và áo yếm cut-out hở hang cho nam giới.

Bộ jumpsuit xuyên thấu của Moschino.

Thiết kế đính kèm phụ kiện như một chiếc dù của KTZ.

Sao Mai