Thứ tư, 17/4/2024
Thứ sáu, 18/8/2017, 14:43 (GMT+7)

Những nàng tiểu thư trong sưu tập của Lâm Gia Khang

Bộ sưu tập mới thể hiện phong cách sống của những phụ nữ hiện đại.

Ở bộ sưu tập mới, nhà thiết kế 9x lấy cảm hứng từ phong cách preppy. Đây là thuật ngữ chỉ nét đẹp trong phong cách trang điểm, ăn mặc, nói năng và cách cư xử lịch thiệp của giới sinh viên tầng lớp thượng lưu và trung lưu Mỹ những năm 1960. 

Thời trang preppy mang hơi hướng cổ điển và tối giản. Điểm tạo nên giá trị của phong cách này nằm ở phom dáng và đường may. Lâm Gia Khang đã phá cách khá nhiều để bộ sưu tập có tính ứng dụng hơn với người Việt nhưng vẫn mang tinh thần thời trang cao cấp.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là hoa linh lan. Vẻ đẹp ấy được ứng dụng vào trang phục qua những đường cắt hoặc kỹ thuật đính kết, thêu tay trên nền vải xuyên thấu. 

Những tông màu truyền thống như kem, trắng, đen... tiếp tục được Lâm Gia Khang phát huy trong bộ sưu tập này. 

Sự kết hợp các chất liệu tưởng chừng không liên quan đến nhau như organza (tơ tằm sống), sợi len cashmere và vải ren cao cấp giúp các thiết kế bắt kịp xu hướng thu đông nhưng vẫn phù hợp thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam. 

Sự nổi loạn của các cô gái nằm ở cách phối trang phục có phần bất quy tắc, chẳng hạn để váy ren nữ tính đi cùng áo khoác phom dài và bốt cao cổ đen.

Bộ sưu tập có thể ứng dụng cho nhiều hoàn cảnh, từ tiệc tùng đến công sở. 

Trang điểm: Tùng Châu. Người mẫu: Thùy Trang - Thanh Thảo.

Ảnh: Milor Tran

An An