Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 24/3/2015, 08:00 (GMT+7)

Những mẫu đầm Thu Đông duyên dáng của Naeem Khan

Bộ sưu tập Thu Đông 2015 của nhà thiết kế Mỹ gốc Ấn Độ được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần thời trang New York.

Một nguồn tin cho biết, cổ phiếu của thương hiệu Naeem Khan tăng dần khi các thiết kế của hãng chinh phục ngày càng nhiều sao trẻ Hollywood. Gần đây, stylist của Lupita Nyong'o, Micaela Erlanger đều tin tưởng lựa chọn những trang phục của nhà mốt này để các sao chưng diện lên thảm đỏ.

Đó là lý do khiến hầu hết thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 mùa này của Naeem Khan đều hướng đến phong cách thảm đỏ và dạ tiệc.

Ngoài gam màu trắng, đen, bạc làm chủ đạo, sắc đỏ cam san hô, xanh rêu và beige đem đến cảm giác thanh tao cho các thiết kế.

Các thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập gồm mẫu đầm quây dáng phồng viền đăng ten bằng chiffon, nhuộm màu ombre đỏ rượu-cam san hô kiêu kỳ, mẫu váy đen đính sọc đá trắng ánh kim, khoét cổ chữ V sâu hút, hay bộ đầm xanh rêu có thân trên dáng áo thun, bằng vải sheer viền đá dạng sọc hoa văn lập thể.

Trước đây, thước đo thành công của một show diễn thời trang thể hiện qua những tràng pháo tay của khán giả. Bây giờ, điều đó còn thể hiện qua số lượng ảnh trên Instagram mỗi khi người mẫu trình diễn một tuyệt tác. Chiếc đầm dạng áo thun cổ cao, làm bằng vải sheer mờ, đính những hạt bạc và đá đen hình lượn sóng, mang tính ứng dụng cao (trái) xuất hiện gần cuối bộ sưu tập đã được rất nhiều người yêu thích.

Sao Mai
Ảnh: Style