Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 28/2/2015, 09:35 (GMT+7)

Những cô nàng tiệc tùng sặc sỡ nhà Versace

Các thiết kế dành cho mùa Thu Đông 2015 của hãng mốt lừng danh xứ Italy vừa được ra mắt tối 27/2 (giờ địa phương) tại Tuần thời trang Milan (25/2-3/3).

Versace mở đầu bộ sưu tập bằng những thiết kế phảng phất âm hưởng của mùa cũ: xu hướng bất đối xứng và high-low, thể hiện ở những bộ áo dáng váy, váy liền thân vạt lệch.

Các gam màu neon như đỏ cam, xanh dương, vàng tươi được Versace sử dụng mạnh tay, thay phiên tỏa sáng trên sân khấu, hâm nóng bầu không khí của đêm diễn theo đúng tinh thần tiệc tùng phù phiếm.

Sau màn dạo đầu, cuộc chơi của họa tiết thực sự bắt đầu. Versace khai thác tối đa logo của hãng, rồi từ đó biến tấu linh hoạt vào áo thun dài tay, áo khoác cổ lông, chân váy chữ A, váy liền thân cut-out, sơ mi, quần ống đứng... Thậm chí, chúng còn được thể hiện dày đặc ở các phụ kiện như nhẫn, vòng tay, giày cao gót, sandals, boots, thắt lưng.

Những thiết kế họa tiết sặc sỡ là điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập.

Hãng mốt cũng biểu lộ cái "tôi" mạnh mẽ bằng việc dùng các chữ cái và tên hãng in trên các trang phục. Chữ V - chữ đầu tiên của Versace - được khéo léo nhấn ở gấu áo, thậm chí trở thành đường viền điểm nhấn ở chân váy.

Phần cuối show diễn dành cho những thiết kế dát đá và nhũ lấp lánh, thể hiện ở các bộ cánh ngắn, giúp người mặc khoe đôi chân quyến rũ trong tiệc đêm.

Mẫu giày Versace dành cho Thu Đông năm nay.

Túi xách cũng được làm từ chất liệu da dập họa tiết biến tấu từ logo của Versace.

Sao Mai
Ảnh: Style