Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 1/3/2017, 19:00 (GMT+7)

Người mẫu tuột áo, hở ngực trong show Saint Laurent

Nhiều người mẫu khoe ngực trần khi trình diễn bộ sưu tập của hãng mốt Pháp ở Tuần thời trang Paris hôm 1/3.

Paris Fashion Week diễn ra từ 28/2 đến 8/3 tại Pháp. Trong ngày thứ hai của sự kiện, Saint Laurent ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017. Nối tiếp trào lưu khoe ngực trần từng được cựu giám đốc sáng tạo Hedi Slimane đưa vào bộ sưu tập Thu Đông 2015, lần này, Anthony Vaccarello thể hiện sự táo bạo với những đường cắt xẻ, vải xuyên thấu. Một người mẫu hở ngực trần ngay khi vừa bước ra đường băng. Khi cô đang catwalk, chiếc áo bị tuột xuống khiến người mẫu phải kéo lên.

Người mẫu Saint Laurent khoe ngực trần trên catwalk
 
 

Người mẫu khoe ngực trần trên sàn catwalk.

Khoe ngực trần trên sàn catwalk đang dần trở thành trào lưu quen thuộc ở làng mốt. Để cổ vũ cho xu hướng này, các nhà mốt không chỉ để người mẫu hở ngực tự nhiên trên sàn diễn mà còn thiết kế những bộ váy áo khoe trọn phần ngực.

Xuyên thấu cũng là dạng chất liệu được Saint Laurent ưa chuộng để người mặc khoe cơ thể nửa kín nửa hở.

Một chân dài khoe ngực với áo xuyên thấu có ống tay chuông đang bùng nổ mạnh mẽ.

Người mẫu thể hiện vẻ hiện đại, mạnh mẽ kết hợp gợi cảm với áo xuyên thấu đi kèm quần âu cắt cộc, bốt da.

Không khí trở nên sôi động với những thiết kế dành cho phái mạnh xen kẽ trong show diễn. Để giới thiệu một mẫu quần khoe cạp, người mẫu của Saint Laurent cởi trần.

Bộ sưu tập của hãng mốt nổi tiếng Pháp được Vogue và nhiều tạp chí uy tín đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Chất liệu da, lông cừu và nhung được đẩy mạnh trong các thiết kế của mùa lạnh năm nay.

Tiếp tục lấy cảm hứng thập niên 1980, bộ sưu tập cuốn hút người xem ở những đường xếp ly to bản trên mẫu váy áo bất đối xứng.

Với gam đen là chủ đạo, nhấn nhá bằng xanh dương, những cô gái của Saint Laurent mùa tới mang vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm và phóng khoáng nhưng không kém phần lãng mạn.

Ảnh: Vogue

Sao Mai