Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 10/7/2017, 21:10 (GMT+7)

Người mẫu hở ngực với váy trong suốt của Jean Paul Gaultier

Bộ sưu tập couture của nhà thiết kế nổi tiếng ra mắt tại Tuần thời trang cao cấp Paris.

Các thiết kế dòng haute couture Thu Đông 2017 ra mắt trong studio Rue Saint-Martin của Jean Paul Gaultier tại Paris.

Bộ sưu tập được đánh giá cao về tính nghệ thuật lẫn kỹ thuật thủ công của nhà thiết kế chuyên dòng haute couture của Pháp. Một người mẫu bước ra đường băng, để lộ vòng một với mốt ngực trần. Cô sải bước trong bộ váy trong suốt đính ngọc trai phần thân trên kèm áo choàng.

Bộ sưu tập couture Thu Đông 2017 của Jean Paul Gaultier
 
 

 

Siêu mẫu Coco Rocha là vedette của đêm diễn. Cô gây ấn tượng mạnh khi diện bộ váy cưới xuyên thấu, bên trong là bộ áo liền quần chất liệu metallic bó sát người. 

Coco Rocha làm vedette trong show couture 2017 của Jean Paul Gaultier
 
 

Siêu mẫu không catwalk. Cô xuất hiện trên đường băng ở tư thế lộn ngược trên chiếc xe ba bánh dành cho những buổi tiệc cưới. Sau đó, siêu mẫu đạp xe trên sàn diễn.

Gaultier luôn đưa chủ đề rõ ràng vào bộ sưu tập của mình. Những lần trước, ông theo đuổi hình xăm của các bộ lạc và những vòng khuyên gợi cảm hoặc trang phục dành cho những tín đồ sùng đạo Do Thái chính thống. Lần này, ông yêu thích trượt tuyết. Nhà thiết kế đặt cho mỗi bộ trang phục của mình một cái tên như: Gstaad the Way It Is, L’Avalanche, What You Looping At...

Một mẫu áo vest được cắt lại, tạo thành áo lệch vai mặc bên ngoài áo len khoét cổ bất đối xứng.

Áo len đan tay họa tiết Bắc Âu đặc trưng với những bông tuyết được gợi ý kết hợp cùng chân váy xuyên thấu nữ tính, dây chuyền ngọc trai quý phái.

Như thường lệ, cắt may điểm là thu hút nhất ở các thiết kế haute couture của Gaultier. Ông sử dụng kỹ thuật cắt chéo vải trên bộ vest nữ, hoặc một chiếc áo choàng dài được cắt lại để kéo sang bên, mặc cùng đầm ôm thân màu trắng ngà. Vogue đánh giá tất cả đều mang vẻ thanh lịch.


Những mẫu váy dựa trên cảm hứng về khu trượt tuyết trắng xóa và lạnh lẽo.

Chiếc mũ len đính bông trở thành phụ kiện đặc sắc khi phối cùng đầm dạ hội.

Ảnh: Vogue

Sao Mai