Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 25/9/2015, 11:48 (GMT+7)

Người mẫu Gucci để ngực trần catwalk với váy trong suốt

Các chân dài không mặc nội y, trình diễn các thiết kế trước khán giả ở Tuần thời trang Milan, đang diễn ra tại Italy.

Kết thúc tuần thời trang London, Milan là điểm đến tiếp theo được nhiều tín đồ thời trang mong chờ. Là một trong những nhà mốt mở màn của Milan Fashion Week hôm 23/9, Gucci gây sốt với các thiết kế mỏng tang. Người mẫu không mặc nội y mà thả ngực trần, diện váy được cắt cúp nhiều tầng.

Trào lưu để hở ngực không còn xa lạ ở những Tuần lễ thời trang thế giới trong thời gian gần đây, thể hiện nhu cầu giải phóng cơ thể cho nữ giới.

Mùa mốt Xuân Hè năm sau, Gucci tiếp tục theo đuổi phong cách thập niên 1970 pha cảm hứng thời kỳ Phục hưng. Vẫn là những cô gái mơ màng, lập dị và hoài cổ với kính gọng to, mũ nồi giống mùa trước, Gucci thêm những nét vẽ 3D tạo ảo giác nổi khối ở phần ngực, hay váy liền thân dài tay.

Chất liệu vải được sử dụng chủ đạo trong bộ sưu tập là chiffon, satin thêu hoa, vải dệt kim... với bảng màu xanh lá non, xanh ngọc, hồng phấn, vàng chanh.

Nói về bộ sưu tập, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele dành hai từ "dịu dàng" cho toàn bộ 65 bộ trang phục.

Hoa cỏ, chim chóc hay những chiếc nơ cho thấy nét nữ tính trong bộ sưu tập lần này của Gucci.

Mẫu giày đế thô và platform đính phụ kiện của nhà mốt được giới chuyên môn đánh giá cao. Mùa Xuân Hè của Gucci sắp tới còn có sự xuất hiện của găng tay nửa bàn.

Mẫu túi xách và chi tiết 3D thể hiện trên một thiết kế của Gucci.

Sao Mai
Ảnh: Vogue