Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 5/3/2017, 14:34 (GMT+7)

Người mẫu Dior để lộ ngực với váy xuyên thấu

Nhà mốt Pháp hâm nóng Paris Fashion Week bằng những mẫu váy corset, xuyên thấu và jumpsuit công nhân.

Bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Dior ra mắt hôm 3/3 tại Tuần thời trang Paris. Bao trùm lên các thiết kế của mùa lạnh tới là phong cách quân đội của Thế chiến thứ hai với những chiếc mũ nồi bằng da màu đen.

Hưởng ứng trào lưu ngực trần, một người mẫu để lộ vòng một trên sàn diễn dưới lớp váy xuyên thấu.

Bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Dior
 
 

Chất liệu nửa kín nửa hở với mẫu váy cúp ngực mang cảm hứng corset này được Dior tiếp tục đẩy mạnh kể từ khi Maria Grazia Chiuri sang nắm quyền.

Tên thương hiệu được in trên cạp váy, dây áo, nơ trang trí hay ống quần là cách thể hiện bản sắc của Dior trong các bộ sưu tập gần đây.

Dưới bàn tay của Maria Grazia Chiuri, váy áo của Dior dung hòa giữa những chất liệu mỏng manh nữ tính với chất liệu cứng cáp thanh lịch. Phom dáng suông dài, rủ được đẩy mạnh hơn hẳn những thiết kế thắt eo nhỏ xíu với chân váy phồng - vốn là "đặc sản" của nhà Dior. Đây đều là những phong cách đi vào thói quen của nhà thiết kế khi còn dẫn dắt Valentino.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của bộ sưu tập là chất liệu lụa nhàu được thể hiện ở nhiều kiểu dáng, từ váy xếp tầng đến váy suông đơn giản, áo sát nách, quần âu, áo khoác Dior Bar huyền thoại.

Vũ trụ cùng những vì sao tiếp tục xuất hiện trong bộ sưu tập kể từ mùa mốt trước.

Denim không xuất hiện xuyên suốt, nhưng lại là một điểm nhấn quan trọng của bộ sưu tập lần này, thể hiện ở áo liền quần kiểu công nhân trong nhà máy.

Một mẫu túi được Dior lăng xê ở Thu Đông năm nay.

Giày cao gót cổ điển và quần xắn gấu khoe tên thương hiệu là cách Dior thể hiện cá tính ở mùa tới.

Ảnh: Vogue

Họa Mi