Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 13/5/2017, 09:30 (GMT+7)

Người mẫu Dior để lộ ngực dưới lớp váy trong suốt

Bộ sưu tập Resort 2018 của Dior ra mắt hôm 11/5 tại Mỹ.

Bộ sưu tập Resort 2018 của Dior
 
 

Dior ra mắt bộ sưu tập dành cho kỳ nghỉ năm sau tại một thảo nguyên ở California - nơi từng quay bộ phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyênCuốn theo chiều gió.

Bộ sưu tập tiếp tục là bữa tiệc của vải trong suốt xuất hiện ở mấy mùa gần đây. Các người mẫu không mặc áo ngực để thể hiện trọn vẹn những bộ váy mỏng manh.

Một người mẫu lộ ngực dưới lớp váy trong suốt, khoe quần có cạp mang logo nhà mốt. Từ khi điều hành Dior, giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri luôn đưa tên thương hiệu lên thiết kế. Ngoài cạp quần, chúng còn xuất hiện ở quai áo váy.

Họa tiết động vật, bộ xương kết hợp với phong cách tua rua của dân du mục toát lên vẻ hoang dã.

Dior dưới thời của Maria Grazia Chiuri nhuốm đầy tính nữ quyền pha trộn chất ma thuật của những lá bài Tarot.

Lụa jacquard được sử dụng ở chân váy dài. Đây là loại vải cao cấp làm từ những sợi tơ tằm chất lượng cao, có độ mềm xốp đặc trưng. Công nghệ dệt hoa văn và họa tiết chìm lên mặt vải khiến chất liệu này sang trọng và đắt tiền hơn hẳn vải in hoa. Jacquard được sử dụng trong hầu hết thiết kế cao cấp, từ nội thất cho tới thời trang. Nó được đặt theo tên nhà sáng chế loại máy dệt vải họa tiết chìm: Joseph Marie Jacquard.

Chất liệu denim ở bộ sưu tập Thu Đông 2017 tiếp tục được thể hiện với bộ áo váy màu xanh đen. Vogue bình luận Dior đang lặp lại sai lầm bởi những mẫu trang phục denim trước đó bị chê kém thẩm mỹ và tẻ nhạt.

Áo khoác lông thú cũng được Dior đẩy mạnh để hoàn thiện phong cách hoang dã cho bộ sưu tập lần này.

Ảnh: Vogue

Sao Mai