Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 16/1/2015, 10:08 (GMT+7)

Người mẫu đeo mặt nạ làm từ đồ chơi Lego

Hai nhà thiết kế Agi và Sam gây chú ý khi cho những người mẫu nam mặc trang phục sặc sỡ, đeo mặt nạ kỳ quái khi ra mắt bộ sưu tập mới.

Agi và Sam là bộ đôi nhà thiết kế nổi tiếng với những họa tiết in đa sắc màu và kỹ thuật may đo trang phục nam tân tiến. Cả hai ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2015 trong tuần thời trang London đầy sắc màu. 

Mùa tới, những mẫu áo khoác của nhà mốt này như bị xẻ thành nhiều mảnh ngẫu hứng và chắp vá, lắp ghép lại với nhau. Giới chuyên môn đánh giá, bộ sưu tập có chỗ khó hiểu, giàu tính khái niệm hay thậm chí quá phức tạp, nhưng lại tràn đầy năng lượng của sự sáng tạo. 

Trong hậu trường, Agi Mdumulla giải thích rằng anh và Sam Cotton cùng hồi tưởng về thời thơ ấu của họ: "Chúng tôi đang muốn tạo ra những trang phục vui nhộn và đầy màu sắc. Với bộ sưu tập này, hầu như người mặc có thể xây dựng nên set đồ của riêng mình".  

Thêm thắt vào các thiết kế phá cách là mặt nạ nhiều màu làm từ đồ chơi Lego. Bộ đôi cũng hợp tác với Jaeger để thiết kế những mẫu áo len phong cách color block đầy ngẫu hứng.

Những mẫu quần ống rộng thùng thình, quần lửng, áo khoác vai vuông oversize in họa tiết nghịch ngợm nhiều màu sắc hay áo jacket may đo được lộn từ trong ra ngoài xuất hiện rất nhiều trong bộ sưu tập. 

Sao Mai
Ảnh: Style