Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 6/11/2015, 09:37 (GMT+7)

Người mẫu 1,9 m hóa thân thành cô gái ngoài hành tinh

Hồng Xuân được chọn thể hiện một mẫu tóc cầu kỳ nằm trong show thời trang tóc, tối 5/11 tại TP HCM.

Show tóc 2015 diễn ra tối 5/11 với sự tham gia của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam và Anh. Hồng Xuân - top 4 Vietnam's Next Top Model 2015 - trình diễn kiểu tóc của người ngoài hành tinh nằm trong bộ sưu tập của Don Hậu. Chiều cao 1,9 m giúp cô được chọn để thể hiện mẫu tóc này.

Mẫu tóc nặng, dài quét đất khiến người mẫu phải tập trung cao độ trên sàn diễn.

Hương Giang Idol cũng là một trong những người mẫu khách mời của nhà tạo mẫu Don Hậu. Cô sải bước với giày cao gót và mái tóc bảy màu.

Những mẫu của Don Hậu được thực hiện hoàn toàn bằng tóc, không sử dụng bất cứ phụ kiện nào.

Người mẫu Lệ Quyên với kiểu tạo khối dành cho cô dâu. 15 kiểu tóc của Don Hậu được sáng tạo đủ phong cách như những sắc thái cuộc sống. Có những kiểu dài hơn một mét tóc, có kiểu nặng gần 8 kg.

Bộ sưu tập của các chuyên gia Học viện đào tạo tóc Allilon, London, với tên gọi Reverie - Bức Tranh Không Tưởng, được lấy cảm hứng từ những bức chân dung động vật của nghệ sĩ Emily Tan. Với 16 kiểu tóc, Allilon muốn đề cập đến công cuộc bảo tồn những giá trị thiên nhiên, sự hòa trộn của cuộc sống con người cùng thiên nhiên hoang dã. 

Mỗi kiểu tóc là một sự bùng nổ của những mảng màu sáng, tối được hòa trộn theo phong cách hội họa. 

Nhà tạo mẫu Hoàng Minh Tâm mang đến bộ sưu tập Forgotten Beauty - Vẻ đẹp lãng quên

Các kiểu tóc nhấn mạnh tính ứng dụng được kết hợp cùng trang phục của nhà thiết kế Kelly Bùi, tạo nên những xu hướng thời trang mới cho mùa lạnh.

Diễn viên Diễm My (trái) và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đi xem show cùng người mẫu Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Tiền. 

Vân An