Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 15/4/2014, 14:10 (GMT+7)

Ngọc Hân rạng ngời ra mắt bộ sưu tập áo dài Hàn Quốc

Tối 14/4, lễ hội áo dài với chủ đề "Thế giới trong tà áo dài Việt Nam" diễn ra tại Huế, thu hút sự quan tâm của công chúng.

600 mẫu áo dài của 18 nhà thiết kế: Minh Hạnh, Công Khanh, Sĩ Hoàng, Hải Long, Thế Huy, Quang Huy, Đức Hải, Quảng Trọng Quang Nhật, Ngọc Hân..... được 100 người mẫu tham gia trình diễn. 

Quang Nhật sử dụng vải Ấn Độ trong bộ sưu tập áo dài nhiều màu sắc.

Họa tiết mặt người, hoa anh đào được Thương Huyền đưa vào tà áo dài thể hiện nét đẹp của xứ sở mặt trời mọc.

Nam Phi rực rỡ với phụ kiện độc đáo trong các thiết kế của Charming Lys.

Ngọc Thanh mang đến nét hiện đại qua những tà áo mang sắc màu Pháp với hình ảnh tháp Eiffel.

Đây là lần thứ hai Ngọc Hân tham gia Lễ hội áo dài. Lần này cô mang đến bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đất nước Hàn Quốc. 

Qua những chuyến công tác ở xứ sở kim chi, Ngọc Hân đã lên ý tưởng và thực hiện trong suốt hơn ba tháng để cho ra đời những chiếc áo dài mang hình ảnh đất nước Hàn Quốc. Đây cũng là một trong nhiều quốc gia có những tiết mục đặc sắc tại Festival Huế năm nay.

Mẫu áo dài thiết kế của Ngọc Hân vừa giữ được phom dáng truyền thống của Việt Nam, vừa pha trộn được văn hóa Hàn qua màu sắc, cổ áo Hanbok và các họa tiết trên thân áo

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan nền nà trong tà áo dài của Ngọc Hân. Không chỉ thiết kế áo, Ngọc Hân còn cho các người mẫu vấn tóc, đội mũ đặc trưng của quốc phục phụ nữ xứ kim chi.

Cô chia sẻ: "Sự yêu thích nền văn hoá của đất nước này chính là nguồn cảm hứng để tôi thiết kế ra bộ sưu tập áo dài. Mỗi người sẽ có một cách nhìn và cảm nhận khác nhau về hình ảnh của một đất nước. Còn với tôi, đó là những hoa văn, họa tiết của cung đình Hàn Quốc, vốn là những di sản quý, đặc trưng".

Ở hậu trường, hai người đẹp tranh thủ lưu lại khoảnh khoắc đáng nhớ trong tà áo rực rỡ sắc màu.

Hồng Quế (trái) vui tươi trong màn catwalk cuối show diễn.

Ý Ly
Ảnh: Lê Huy Hoàng Hải