Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 14/5/2014, 09:36 (GMT+7)

Ngọc Hân bứt phá tại Tuần thời trang Thu Đông 2014

Hoa hậu Việt Nam 2010 chứng tỏ sự trưởng thành với các trang phục được thiết kế chắc tay, tạo dấu ấn riêng biệt.

Đêm cuối với dòng Ready To Wear của Tuần lễ thời trang Thu Đông 2014 diễn ra vào13/5 tại Hà Nội có sự tham gia của các nhà thiết kế Minh Hạnh, Quang Huy, Ngọc Hân, Tăng Thành Công, Minh Hoa, An Nhiên.

Trong hai vai trò người mẫu và nhà thiết kế, Ngọc Hân khẳng định sự trưởng thành của mình thông qua những thiết kế mạnh mẽ và phóng khoáng theo phong cách thời trang tối giản (minimalism).

Ở bộ sưu tập này, khán giả không còn thấy những mẫu trang phục tomboy tinh nghịch của cô sinh viên mới ra trường năm 2012, hay thiết kế lịch lãm, pha chút gợi cảm của năm 2013. Thay vào đó là sự trưởng thành thông qua các thiết kế tomboy tinh tế hơn, đường cắt sắc sảo hơn.

Kiểu cắt cúp 3D và cách xử lý chất liệu của bộ sưu tập được nhà thiết kế Minh Hạnh đánh giá cao.

Khi được hỏi về món phụ kiện trên cổ các người mẫu, Ngọc Hân chia sẻ :"Đây thưc sự một phút ngẫu hứng trong lúc chuẩn bị đồ diễn. Khi thấy những chiếc túi nilon đen và giấy gói đồ đã qua sử dụng trong hậu trường, tôi nghĩ mình có thể tận dụng những thứ tưởng chừng bỏ đi này để làm thành phụ kiện lạ cho bộ sưu tập. Tôi rất hài lòng với những món đồ này".

Ngoài ra, bộ sưu tập gây chú ý với những chiếc mũ tạo cảm hứng retro và boot cổ ngắn đế bằng năng động.

Bộ sưu tập sử dụng ba tông màu chủ đạo là trắng, đen, đỏ. Chất liệu chính là dạ mới, mỏng hơn, nhẹ hơn, nhưng vẫn giữ được sự ấm áp cho mùa thu đông.

Ngọc Hân rạng rỡ bên người mẫu trình diễn bộ sưu tập.

Ý Ly
Ảnh: Tân Đà Lạt