Thứ tư, 17/4/2024
Thứ bảy, 26/9/2015, 05:19 (GMT+7)

Moschino dựng sàn catwalk thành đại lộ ngập biển báo giao thông

Hãng mốt của Italy khiến khán giả phấn khích với màn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2016 trên nền nhạc sôi động.

Hôm 25/9, Moschino trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2016 tại Tuần thời trang Milan. Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott đã biến sàn catwalk thành một đại lộ với hàng loạt biển báo giao thông được sắp đặt ngổn ngang. Phía trên cao của đường băng là dòng chữ "Cấm đỗ xe, đây là khu vực của dòng thời trang cao cấp".

Các người mẫu sải bước trên vạch sơn thẳng tắp dọc theo sàn catwalk.

Nếu ở mùa trước, Moschino đưa thông điệp về mua sắm vào các thiết kế thì lần này là giao thông, thể hiện bằng các dòng chữ in trên trang phục. 

Thậm chí, Jeremy Scott còn sáng tạo loại mũ bảo hiểm có mạng che hoặc mũ có hình thù giống các vật dụng trong giao thông. Một phần ba bộ sưu tập là các thiết kế ứng dụng theo phong cách đơn sắc, tối giản, đính kim sa.

Càng về cuối, họa tiết và màu sắc có xu hướng rực rỡ và phức tạp hơn.

Trung thành với phong cách châm biếm vui nhộn, show diễn của Moschino luôn là một trong những show thời trang được làng mốt chờ đợi.

Một thiết kế váy trumpet mang phong cách graffiti của đường phố - thường xuất hiện trong các bộ sưu tập gần đây của Moschino.

Phong cách nổi loạn, trẻ trung, sôi động là điều khiến các tín đồ thời trang cảm thấy thích thú mỗi khi thưởng thức các thiết kế của hãng mốt.

Sao Mai
Ảnh: Vogue