Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 6/12/2014, 09:02 (GMT+7)

Lý Giám Tiền tái xuất ấn tượng ở tuần thời trang

Quán quân Project Runway 2014 trở lại với bộ sưu tập kỹ thuật cao về phom dáng, chất liệu.

Show diễn của Lý Giám Tiền - diễn ra ngày cuối cùng của Vietnam International Fashion Week - là một trong những show diễn hút khách nhất. Tất cả ghế ngồi đều được lấp kín trước giờ diễn, nhiều khán giả phải đứng để được nhìn ngắm các thiết kế mới của nhà thiết kế trẻ tuổi nhưng đầy tài năng của tuần thời trang. 

Lý Giám Tiền không làm khán giả thật vọng. Khán phòng liên tục vang lên những hò reo bởi sự chỉn chu và tỉ mỉ trong từng chi tiết về kỹ thuật, cùng sức sáng tạo trong chàng trai 18 tuổi. Trong ảnh: một trong những thiết kế mang tính ứng dụng được đánh giá cao nhất của Lý Giám Tiền.

Kỹ thuật tạo khối 3D và kết hợp chất liệu đa dạng tiếp tục được nhà thiết kế trẻ phát huy. 

Chỉ trong các màu trắng, xám, đen và nhũ đồng, các thiết kế của Lý Giám Tiền khiến người xem không thể rời mắt bởi cách bố trí hợp lý các chi tiết.

Cảm hứng từ phong cách "op-art" của Lý Giám Tiền được lồng ghép khéo léo trong những đường lượn ngẫu hứng trên thân váy.

Tuy nhiên, một số người mẫu diễn chưa thật sự tốt, bị vấp váy khá nhiều, làm giảm đôi chút tinh thần chung của bộ sưu tập.

Chất liệu da nhũ đồng tạo những “lọn” kim loại rất độc đáo trên trang phục.

Quỳnh Châu, thí sinh của nhà chung Vietnam's Next Top Model 2014 - là người đồng hành cùng Lý Giám Tiền tại Project Runway 2014. Cô thể hiện sự kiêu hãnh của một "bà hoàng" trong vai trò vedette.

Lý Giám Tiền - Quỳnh Châu chia sẻ niềm hạnh phúc khi bộ sưu tập được đông đảo khán giả tán thưởng.

Vân An
Ảnh: Khoa Nguyễn