Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 12/3/2015, 12:24 (GMT+7)

Louis Vuitton ra mắt kho túi Thu Đông 2015

Hãng mốt xa xỉ của Pháp trình làng các thiết kế mới ở Tuần thời trang Paris, trong đó lăng xê những mẫu túi, giày dép mũi nhọn độc đáo.

Đã một năm kể từ ngày Nicolas Ghesquière ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho Louis Vuitton. Bên cạnh những lời khen tích cực, bộ sưu tập mới nhất của anh vẫn bị đánh giá là còn khiêm tốn, chưa phát huy được hết tài năng thiết kế của Nicolas. 

Mở màn với những mẫu áo khoác lông to sụ và trắng muốt, bộ sưu tập dẫn dắt người xem đến các thiết kế hầu hết có kiểu dáng đơn giản, quen mắt, chưa mang nhiều tính đột phá.

Trang phục đáp da được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập và đây cũng nét đặc trưng của hãng, khi Louis Vuitton là nhà mốt nổi tiếng của chất liệu da xa xỉ.

Trong khi trang phục không có nhiều nét đặc sắc thì túi xách, giày dép của Louis Vuitton lại khiến nhiều người không thể rời mắt.

Dường như lần này, Louis Vuitton không còn đánh mạnh vào thiết kế trang phục mà gây ấn tượng ở mảng phụ kiện. Hãng tập trung tung ra các mẫu túi đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.

Hàng loạt mẫu túi mới hầu hết được thiết kế nhỏ gọn với dạng túi hộp, túi gập, túi đắp lông hay họa tiết monogram cách điệu.

Những mẫu giày của Louis Vuitton được nhiều khán giả thích thú vì rất dễ sử dụng.

Sao Mai
Ảnh: Style