Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 24/4/2014, 10:25 (GMT+7)

Không khí lướt ván sôi động trong trang phục Alexandre Vauthier

Bộ sưu tập Xuân Hè cao cấp năm nay của hãng thời trang Pháp đem đến những thiết kế phóng khoáng và táo bạo.

Giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè dòng Haute Couture, hãng thời trang của Pháp Alexandre Vauthier khiến khán giả nhầm tưởng với màn trình diễn gợi không khí những câu lạc bộ đêm sôi động nhờ cách bố trí sân khấu đèn vàng lấp lánh. (Xem video)  

Ngay lập tức, Vauthier khẳng định "Nó là bãi biển và trò lướt ván". Phong cách biển khơi được nhà thiết kế thể hiện qua những chiếc áo cúp ngực bằng da cá sấu, quần bó chẽn gợi cảm. Ảnh trái là một chiếc áo khoác oversize phom dáng đơn giản làm từ lông cừu xoăn trắng astrakhan thuộc hàng hiếm, đính đá sang trọng.

Bộ sưu tập mang âm hưởng họa tiết dân tộc, thể hiện qua phụ kiện vòng tay to bản, đính gai nhọn và chạm khắc tinh tế, những vạt tua rua dài hay những họa tiết da dạng thắt bím phức tạp. Điều này gợi nhớ đến bộ sưu tập của nhà mốt Givenchy cách đây không lâu, nhưng cách thể hiện câu chuyện có phần hấp dẫn hơn. 

Một thiết kế áo hoa văn da báo lấp lánh, lấy ý tưởng từ Saint Laurent.

Những chiếc quần legging bằng vải sheer trong suốt phối hợp cùng vải tuyn mịn và ren thêu thành đường viền. Khéo léo hơn, Alexandre Vauthier gắn chúng với những bộ bodysuit bó chẽn, thay vì với những bộ váy dài mềm mại như thường thấy.

Những mẫu giày mang tính ứng dụng của Alexandre Vauthier.

Nhà mốt cũng lăng xê mốt chải tóc ướt hất về phía sau, ép chặt vào đầu.

Nhẫn đôi và vòng tay đính đá bản lớn vừa hiện đại lại phảng phất nét cổ điển.

Sự tinh xảo của trang phục cao cấp Alexandre Vauthier.

Những chiếc clutch da sang trọng gắn dây xích, nối liền với giày cao gót mô phỏng dây kéo của những tấm ván lướt sóng.

Sao Mai
Ảnh: Style