Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 10/4/2015, 10:18 (GMT+7)

Kelly Bùi mang hình ảnh Sherlock Holmes lên sàn catwalk

Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế lấy cảm hứng từ vị thám tử lừng danh, thu hút sự chú ý của khán giả tại Shanghai Fashion Week.

Tại Tuần thời trang Thượng Hải Thu Đông 2015, Kelly Bùi vừa giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên Sherlock Holmes, lấy cảm hứng từ hình ảnh vị thám tử cùng tên. Đây là lần thứ hai nhà thiết kế trình diễn bộ sưu tập tại Shanghai Fashion Week, sau bộ sưu tập "Dế mèn phiêu lưu ký".

Bộ sưu tập Sherlock Holmes vẫn duy trì phong cách cắt cúp kiểu Anh, cũng là chất riêng mà Kelly Bùi theo đuổi trong sự nghiệp. 

Ngoài ra, nét độc đáo là những chiếc áo corset vốn để mặc bên trong cũng được đẩy ra bên ngoài. 

Không tập trung vào những chi tiết cầu kỳ, Kelly Bùi khai thác hình ảnh đời thường của nhà thám tử, kết hợp với xu hướng thời trang hiện đại, phóng khoáng.

"Tôi hy vọng người xem sẽ nhìn thấy một Sherlock Holmes mới mẻ và hiện đại hơn qua những thiết kế lần này", nhà thiết kế chia sẻ.

Để hoàn thành bộ sưu tập, nhà thiết kế và êkíp mất gần hai tháng cho khâu lên ý tưởng và thực hiện.

Người mẫu Thùy Trang là chân dài Việt Nam duy nhất tham gia trình diễn tại Thượng Hải.

Bộ sưu tập xoay quanh những gam màu chủ đạo đen, nâu, và trắng. Các phụ kiện như gậy, nơ, thắt lưng, mũ... cũng được chăm chút nhằm mang đến tổng thể hoàn hảo.

Chất liệu voan, lưới... được cắt cúp và đắp vải sáng tạo, đem lại sự đa dạng cho bộ sưu tập.

Một mẫu trang phục mang hơi hướng menswear cho các cô gái.

Bộ sưu tập còn giới thiệu những bộ suit lịch lãm cho phái mạnh. Những phụ kiện cùng thiết kế phá cách mang đến hình ảnh quý ông kiểu Anh thanh lịch.

Nhật Duy
Ảnh: Kenji Nguyễn - CA3