Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 26/10/2016, 15:32 (GMT+7)

Jessica Minh Anh mặc váy 25 kg catwalk trên tàu ở New York

Người mẫu mặc thiết đế đính đá và kim cương trình diễn trên tàu AIDAluna ở Mỹ.

Hôm 25/10, Jessica Minh Anh tổ chức show diễn J Autumn Fashion Show với gần 100 mẫu thiết kế thuộc dòng Haute Couture. Sàn catwalk được dàn dựng trên boong con tàu khổng lồ AIDAluna ở New York (Mỹ). Buổi diễn đánh dấu chương trình lớn thứ 15 của Jessica Minh Anh kể từ khi cô tổ chức màn catwalk lịch sử trên Tower Bridge ở London (Anh).

Bộ sưu tập của hãng Eden Haute Couture (Libăng) thu hút với nhiều thiết kế được làm bằng các loại vải cao cấp dệt tay, đính cườm tỉ mỉ. Trong đó, Jessica Minh Anh (giữa) lộng lẫy cùng chiếc váy trắng đính đá và kim cương nhiều tầng nặng 25 kg. 

Trước đó, người đẹp (giữa) xuất hiện trong bộ abaya - bộ áo choàng dài đặc trưng của phụ nữ Ả Rập - bằng nhung xanh lá cây đính chi tiết kim loại. Bộ sưu tập của thương hiệu Debaj đến từ Qatar là sự hòa trộn giữa trang phục truyền thống và thiết kế cách tân.

Nhà thiết kế đến từ Peru - Ani Alvarez Calderón - ra mắt bộ sưu tập với tông màu chủ đạo là đỏ, đen và trắng. Đại diện đến từ Nam Mỹ gây ấn tượng qua những chuỗi hạt theo phong cách thẩm mỹ của Peru.

Nhà thiết kế Teresa Rosati của Ba Lan giới thiệu bộ sưu tập phong cách Victoria mang tên Làn sóng mùa thu

Nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng chất vải voan và tơ tằm mỏng với tông màu đỏ nhạt, màu be và xanh lá cây.

Nhà thiết kế Rouba G (Libăng) mang đến một bộ sưu tập Romancing False Truths nhằm tôn vinh sự độc lập của người phụ nữ. Chất liệu vải mỏng được sử dụng để thể hiện vẻ nữ tính.

Nhà thiết kế Ivonne Magdalena (Indonesia) pha trộn màu sắc tươi tắn trong các mẫu váy áo.

Hãng Chotronette từ Romania biến hóa nét thời trang Đông Âu cổ điển thành các trang phục thu hút thị giác với gam màu pastel, neon.

Ý Ly