Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 18/6/2016, 10:33 (GMT+7)

Jessica Minh Anh catwalk trên sàn diễn nổi ở sông Seine

Người mẫu trình diễn trên du thuyền chạy dọc sông Seine tại J Summer Fashion Show hôm 17/6.

J Summer Fashion Show 2016 do Jessica Minh Anh tổ chức và trình diễn mang đến bảy bộ sưu tập thời trang cao cấp tại Paris, Pháp.

Năm nay, chủ đề xuyên suốt của Jessica Minh Anh là các sàn diễn thời trang trên mặt nước.

Khách mời được bố trí ngồi đối diện cửa kính du thuyền, thưởng thức người mẫu bước đi khi thuyền đang chạy. Những kỳ quan như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà và 37 cây cầu trở thành phông nền tự nhiên cho sàn catwalk này.

Jessica Minh Anh mở đầu show thời trang trong bộ váy sắc màu của nhà thiết kế người Đức Miranda Konstantinidou.

Thiết kế lụa được in kỹ thuật số sắc nét, cắt cúp hiện đại.

Bộ sưu tập Haute Couture của Antoine Kareh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cánh bướm và cây bồ công anh. Nhà thiết kế người Lebanon pha trộn nhiều lớp vải với những đường cắt mang tính kiến trúc làm nổi bật cơ thể phụ nữ.

Kết thúc show diễn, Jessica Minh Anh xuất hiện trong váy trắng được thêu hàng nghìn con bướm màu sắc kết hợp áo choàng dài 5 m. Thiết kế làm nổi bật đường cong của người mặc.

J Summer 2016 đánh dấu show diễn thành công thứ 14 của Jessica Minh Anh kể từ khi cô tổ chức sàn diễn thời trang tại cầu Tháp London. Minh Anh thu hút sự chú ý của làng mốt thế giới với những sân khấu được dàn dựng công phu. Hiện cô bắt đầu lên kế hoạch cho show diễn tiếp theo tại Mỹ.

"Tôi tin rằng những thiết kế xuất sắc phải được trình diễn tại những địa điểm sáng tạo đặc biệt. Mục tiêu của tôi là biến các ý tưởng đó thành hiện thực trong mọi hoàn cảnh", Jessica Minh Anh nói.

Tổng biên tập Catherine Schwaab của tờ Paris Match chia sẻ: "Jessica Minh Anh làm lay động giới thời trang với tài năng và vẻ đẹp có một không hai".