Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 14/9/2014, 10:31 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh catwalk với váy hoa 300 triệu đồng

Nữ diễn viên "Thần tượng" được Lý Quí Khánh tin tưởng giao trọng trách vedette trong bộ sưu tập mới trình diễn tối 13/9 tại Hà Nội.

Trong đêm Đẹp Fashion Runway 3, ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh bước ra sân khấu với bộ váy được kết từ những bông hoa sắc màu của Lý Quí Khánh. Cô cười rạng rỡ trong mỗi bước catwalk chậm rãi để khán giả có dịp thưởng thức sự cầu kỳ của bộ váy. Vì được làm từ hoa thật nên Hoàng Thùy Linh đi đến đâu, hương thơm ngọt ngào, man mát của những cánh hoa hồng lưu lại đến đó.

Nhà thiết kế cho biết, để làm bộ váy này, anh đã nhập hoa hồng David Austin từ London. Tổng giá trị bộ váy lên đến 300 triệu đồng. Để có được vẻ hoàn mỹ, anh đã thuê những người thợ cắm hoa giỏi nhất từ TP HCM bay ra Hà Nội để thực hiện. Trang phục mất một ngày để hoàn thành và chỉ được hoàn tất ngay trước giờ diễn khoảng vài giờ đồng hồ để giữ được vẻ tươi tắn của những bông hoa. Loài hoa hồng David Austin nổi tiếng có nguồn gốc từ nước Anh, được nhiều cô dâu trên thế giới ưa chuộng. Mỗi bông hoa được xếp từ hàng trăm lớp cánh mỏng mềm mại, khi nụ thì chúm chím, đến khi nở bung, những lớp cánh xòe lớn lộng lẫy. 

 

Bên cạnh bộ váy đặc biệt nhất của Hoàng Thùy Linh, trang phục do Võ Hoàng Yến trình diễn cũng gây ấn tượng với vẻ đẹp lãng mạn của những bông hoa vải được đính khéo léo.

Với sắc vàng lộng lẫy, chất liệu cao cấp, bộ váy này cũng có giá ngang ngửa với chiếc đầm làm từ hoa thật của Hoàng Thùy Linh.

Tại Đẹp Fashion Runway 3, Lý Quí Khánh tập trung vào chất liệu ren, lụa với phong cách hoàng gia, quý phái.

Một thiết kế xếp lớp đáp ren đầy nữ tính, giúp người mặc khoe đôi chân.

Một trong những điểm nổi bật của bộ sưu tập là cách kết hợp chất liệu nhựa dẻo với vải ren, pha trộn giữa vẻ hiện đại và cổ điển. Trong mùa mốt Xuân Hè 2015, nhựa dẻo vẫn là một trong những chất liệu đáng chú ý, xuất hiện nhiều trong các bộ sưu tập của các hãng mốt thế giới.

Không gian trình diễn bộ sưu tập thơ mộng với vườn hoa màu sắc, đài phun nước lung linh trong ánh đèn. Tuy nhiên, cách bố trí sắp đặt sân khấu và đường catwalk chưa hợp lý khiến nhiều khán giả không chiêm ngưỡng được đầy đủ bộ sưu tập.

Hồng Quế tiếp tục catwalk sau khi bị ngã ở phần trình diễn bộ sưu tập của Cao Minh Tiến trước đó.

Ý Ly
Ảnh: Tuấn Đào