Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 30/9/2014, 19:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà hiện đại với phong cách pop-art

Những thiết kế trong bộ sưu tập mới của Công Trí mang hơi thở hiện đại, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Khởi nguồn từ Anh Quốc những năm 1950 và dần phổ biến trên toàn thế giới, phong cách pop-art gây ấn tượng với người hâm mộ bởi màu sắc nổi bật cùng họa tiết độc đáo. Sau thành công của bộ sưu tập Xuân Hè mang hơi hướng thể thao, nhà thiết kế Công Trí tiếp tục ứng dụng phong cách này trong bộ sưu tập Thu Đông 2014.

Thiết kế mang hơi hướng cổ điển với phần chân váy maxi in họa tiết truyện tranh kết hợp cùng sơ mi trắng thanh lịch. Những đường xếp ly hay nhún được tính toán cẩn thận sao cho vẫn giữ được trọn vẹn phần hình ảnh sau khi cắt may.

Một dạng váy suông khác được giới thiệu trong bộ sưu tập. Sự trẻ trung trong cách phối màu giúp các cô nàng mê thời trang bật được nét cá tính và để lại ấn tượng với người nhìn.

Bên cạnh họa tiết sặc sỡ, gam màu trung tính cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập. Thiết kế sử dụng chất liệu kaki tạo sự chắc chắn cho phom áo.

Họa tiết chấm bi không còn đơn điệu khi được thêu nổi trên nền vải lấp lánh. Mẫu thiết kế với phom dáng ôm sát mang lại vẻ gợi cảm cho "bà mẹ một con".

Chất liệu nhựa dẻo thổi vào trang phục hơi thở hiện đại, làm mới mẻ hơn chiếc váy cocktail.

Nhà thiết kế cũng đẩy mạnh sự pha trộn giữa các chất liệu lưới, voan và kaki bóng tạo nên tổng thể bắt mắt.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang, với sự giúp đỡ của chuyên viên trang điểm Mộng Hùng, làm tóc Hùng Max.

Nhật Duy