Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 9/3/2015, 17:48 (GMT+7)

Elie Saab giảm phong độ ở đồ Thu Đông 2015

Bộ sưu tập mới của hãng mốt ra mắt hôm 7/3 tại Paris không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả và giới chuyên môn ở phong cách thiết kế và màu sắc.

Tại Tuần lễ thời trang Paris, Elie Saab đem đến bộ sưu tập được thực hiện trên bốn gam màu chính đen, xanh lục, xanh lá và đỏ.

Trái với sự kỳ vọng của mọi người, bộ sưu tập dành cho mùa lạnh cuối năm nay bộc lộ sự nghèo nàn về ý tưởng. Các thiết kế dường như không còn tràn đầy sức sống, bay bổng như trước, thay vào đó là những tông màu đen tối, ảm đạm xoay quanh những phom dáng cứng.

Nhận nhiều lời chê nhất là các mẫu thiết kế pha trộn gam đen với xanh cổ vịt làm bằng vải xuyên thấu đắp vải, vừa bí bách vừa làm mất dáng người mặc.

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 là những trang phục mang họa tiết lá cây hoặc thiết kế đắp lông thú giả.

Elie Saab từng có bộ sưu tập rất thành công cho mùa Xuân Hè năm nay khi lần đầu theo đuổi phong cách thể thao. Điều này đánh dấu sự thay đổi trong cách nhìn về vẻ đẹp nữ tính của hãng mốt. Nhưng những gì nhà thiết kế này thể hiện trong bộ sưu tập mới được đánh giá là khiến khán giả có phần hụt hẫng so với những thiết kế xuất sắc trước đây.

Sao Mai
Ảnh: Style