Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 30/9/2014, 10:27 (GMT+7)

Elie Saab bất ngờ thể thao hóa đồ Xuân Hè 2015

Đây là lần đầu tiên nhà mốt nổi tiếng với phong cách nữ tính, lãng mạn quyết định gia nhập trào lưu thể thao hot nhất trong năm 2014 và tiếp tục càn quét 2015.

Thương hiệu nổi tiếng với những bộ đầm dạ hội quyến rũ tràn đầy nữ tính trên thảm đỏ như Elie Saab cuối cùng cũng không cưỡng lại được cơn bão mang tên "phong cách thể thao". Cho dù làng mốt có xoay vần với những trào lưu mới, menswear có phát triển mạnh mẽ đến mức nào thì trong lịch sử Elie Saab cũng chưa bao giờ trình làng những thiết kế khỏe khoắn như tối qua 29/9 ở Paris Fashion Week.

Điều này được đánh giá là bước chuyển mình táo bạo, mới mẻ và hấp dẫn của nhà mốt. Những chi tiết kẻ trắng đen đặc trưng của thể thao được lồng ghép khéo léo vào những bộ váy high-low thướt tha trên sàn catwalk. Thậm chí, Elie Saab còn "mạnh dạn" đưa ra một thiết kế áo suông freesize (phải) với họa tiết khỏe khoắn - một kiểu thiết kế chưa từng xuất hiện trong bộ sưu tập nào của hãng, khiến khán giả ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, dù đi theo xu hướng hot của thế giới, Elie vẫn giữ được nét riêng vốn có của mình bằng các thiết kế ren xuyên thấu cổ điển.

Với chủ đề "Dive Into the Deep Blue", bộ sưu tập lấy gam xanh nước biển làm chủ đạo, pha lẫn cam tươi rực lửa. Không chỉ những bộ váy mà ngay cả những đôi cao gót cũng được thể thao hóa rõ rệt.

Phong cách năng động của xu hướng thể thao còn len lỏi trong những bộ jumpsuit điểm xuyết vải ren.

Những thiết kế chuyển màu tinh tế của Elie Saab vẫn có sức chinh phục, mê hoặc khán giả.

Một thiết kế đầm cam đi theo xu hướng xoắn, vặn rộ lên từ cuối năm nay.

Những trang phục mang phong cách đặc trưng của Elie Saab với chất liệu ren, xuyên thấu.

Sao Mai
Ánh: Style