Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 23/6/2014, 11:29 (GMT+7)

Dolce&Gabbana khuấy động Milan Fashion Week bằng gam màu nóng

Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của nhà mốt đình đám Italy vừa ra mắt cuối tuần qua tại Milan, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Sau khi tuần lễ thời trang London kết thúc, làng mốt thế giới lại dịch chuyển về Milan, nơi nghệ thuật thời trang được phát triển mạnh mẽ. 

Là một trong những nhà mốt diễn mở màn Tuần lễ thời trang Milan dành cho nam Xuân Hè 2015, bộ đôi nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana mang đến các thiết kế bỏng mắt với gam màu đỏ cam làm chủ đạo. 
 

Ngoài những bộ vest cổ điển, nhà mốt giới thiệu các trang phục xoay quanh phom dáng suông rộng như quần ngắn, áo thun, áo pull khỏe khoắn.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đế chế Tây Ban Nha ngự trị trên đảo Sicily trong khoảng thời gian từ năm 1516 đến 1713. 
 

Vì vậy, những chiếc áo khoác ngắn mô phỏng các đấu sĩ, họa tiết bò tót hay những hoa văn đặc trưng của thời kỳ này được đưa vào xuyên suốt các thiết kế sắc nét, sáng tạo.

Cho dù họa tiết, hoa văn đặc biệt thế nào, các trang phục của Dolce&Gabbana vẫn mang tính ứng dụng cao nhờ phom dáng cổ điển, dễ mặc.

Một điểm nhấn trong bộ sưu tập là họa tiết chấm bi dễ thương, bắt mắt, được thể hiện ở áo sơ mi rộng, các bộ suit, quần đùi...

Những thiết kế hoa văn của nhà mốt Italy. 

Sao Mai
Ảnh: Style