Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 20/2/2015, 07:00 (GMT+7)

Đồ Xuân Hè đẳng cấp của Bouchra Jarrar

Bộ sưu tập Haute Couture của nhà thiết kế người Pháp dành cho Xuân Hè 2015 được giới chuyên môn đánh giá cao bởi vẻ đẹp của chất liệu và đường cắt phóng khoáng.

Đến với mùa mốt này, Bouchra Jarrar gây ngạc nhiên cho giới thời trang với trang phục mang thông điệp: "Hollywood, tôi đến đây!".

Mùa này, ngoài những điều cơ bản mang tính ứng dụng được giữ lại, khá nhiều sự đổi mới của nhà mốt được ghi nhận. Bouchra Jarrar đưa đến những trang phục với đường cắt xiên mạnh mẽ hoặc uốn lượn nhẹ nhàng. Váy lụa phi bóng kiểu đầm dạ hội lần đầu xuất hiện trong bộ sưu tập, ngay lập tức đã được kéo lệch vai một cách khéo léo.

Trong khi đó, những mẫu đầm ngắn dáng ôm trẻ trung hay áo jacket mang tên Perfecto đặc trưng của nhà mốt lại có thêm phần khóa kéo lệch nghiêng, tạo điểm nhấn hiện đại và táo bạo.

Áo vest sang trọng được nhà thiết kế Pháp cho xẻ ngực sâu phù hợp với kiểu phá cách của thảm đỏ, trong khi sơ-mi trắng cổ điển vẫn tiếp tục cài kín cổ. 

Thêm một nét mới ít thấy trong thiết kế của Bouchra Jarra những mùa trước là váy miniskirt với chiều dài gấu váy khác nhau và phần xẻ đùi sâu dứt khoát, khêu gợi. 

Nếu việc sử dụng khăn choàng lông cáo dày cộm quấn cổ và vải tweed trắng - đen in họa tiết răng sói để may áo khoác đã trở thành nét đặc trưng của nhà mốt, thì việc dùng chất liệu vải PVC đen bóng loáng để may quần lại là một điều phá cách gây ngạc nhiên cho khán giả.  

Sao Mai
Ảnh: Style