Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 12/7/2014, 11:41 (GMT+7)

Đồ thu đông tinh tế, đẳng cấp của Chanel

Bộ sưu tập được trình diễn trên sân thượng cùng hai lò sưởi giả đã đọng lại nhiều cảm xúc mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu.

70 thiết kế Haute Couture của Chanel dành cho mùa thu đông năm nay vừa được trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp tại Paris, Pháp. Sân khấu được bố trí trên một sân thượng rộng lớn của tòa cao ốc, với hai đầu là hai lò sưởi giả, tạo cảm giác ấm cúng. (xem video)

Với ba tông màu chủ đạo trắng, đen và đỏ, bộ sưu tập của Chanel gây ấn tượng bằng các trang phục có phom dáng suông, hình thang, hình kén tằm phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều nhà mốt.

Phom dáng này lên ngôi là bởi xu hướng giải phóng cơ thể cho nữ giới đang phát triển rất mạnh mẽ. 

Phụ nữ không chỉ diện đồ suông, rộng thoải mái, không phải lo lắng với đường cong kém hoàn hảo của cơ thể, mà còn có thể diện những bộ cánh vốn chỉ dành cho nam như các bộ suit với phong cách menswear.

Phong cách thiết kế chủ đạo lần này của Chanel đi theo xu hướng trang phục đính trang sức. 

Toàn bộ thiết kế đều được gắn phụ kiện bắt mắt, thêu tay hay tạo từng sợi chỉ tua rua một cách tinh tế và đẳng cấp.

Cho dù phảng phất nét tinh quái, các mẫu trang phục của Chanel vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Kiểu dáng đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật, kết hợp chất liệu đắt đỏ, màu sắc hài hòa đã giúp bộ sưu tập nhận được không ngớt lời khen của giới chuyên môn.

Những thiết kế mang vẻ đẹp hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng mơ ước được một lần khoác lên người.

Sự xuất hiện của trang phục áo cưới mang phong cách hoàng gia dành cho cô dâu mang bầu 7 tháng ở cuối show diễn khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Nhà mốt lừng danh không tập trung quá nhiều vào phụ kiện. Tất cả đều được đơn giản hóa và mang nét đáng yêu với mũ đội ngược, túi xách trơn, boot và sandals bệt thắt nơ. Người mẫu catwalk với mái tóc được đánh rối xù phần mái.

Sự tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong đồ cao cấp của Chanel.

Sao Mai
Ảnh: Style