Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 15/1/2015, 11:43 (GMT+7)

Đồ nam Thu Đông rực hồng của Sibling

Dưới bàn tay của Thom Browne, hãng mốt đã đem đến London Fashion Week bộ sưu tập độc đáo màu hồng rực rỡ nhưng vẫn rất nam tính.

Nhà thiết kế Thom Browne đã hâm nóng London bằng các thiết kế màu hồng neon trong bộ sưu tập Thu Đông tới. Một điểm nhấn sáng tạo là bộ suit lửng và áo khoác biker màu vàng nâu, chất vải kiểu nhàu trông như giấy cũ.

Nhà thiết kế để các mẫu nam điển trai ôm gấu bông, choàng trên vai chiếc khăn quàng giả găng đấm bốc và giữ ấm cổ bằng khăn len quấn kiểu Anglo-Saxon. 

Mọi thứ đều ăn khớp với hai gam màu: đen lịch lãm và hồng yểu điệu. 

Phong cách đồng phục Anh quốc chiếm trọn bộ sưu tập, có thể khiến khán giả liên tưởng đến trang phục trong series phim "Harry Potter" nhưng ở một mức độ quái lạ hơn.  

Áo blazer rowing lịch lãm truyền thống nay được nhuộm hồng chói, còn được viền lông diêm dúa. 

Tuy nhiên, khi phối các bộ áo hồng cùng quần tây đen, bộ sưu tập lại kéo được vẻ nam tính trở lại. Một số thiết kế áo len được làm từ chất liệu nhân tạo dễ cháy, giả lông, với kiểu dáng khá giống nhà mốt Fendi. 

Những thiết kế đầy lông lá trong bộ sưu tập dễ làm khán giả liên tưởng đến thú gonk - món đồ chơi từng thịnh hành vào thập niên 1970. 

Bên cạnh ba bộ màu vàng làm điểm nhấn đặc biệt nhất, bộ sưu tập còn tập trung vào những chiếc quần dài và short hồng, và đặc biệt là mẫu quần viền lông - điểm nhấn chính cho các thiết kế mùa mới. 

Phụ kiện đi kèm mang phong cách trường học với Chelsea boots, tất cao đến gối và mũ beanie đều cùng tông hồng. Cà vạt nghiêm chỉnh nay cũng được dùng chất liệu vải bóng, buộc lỏng lẻo và thậm chí đính cả gấu bông Teddy lên. Ngoài ra, còn có những chú gấy Teddy đan len thô sơ khác, trông như những chú gấu koala nhỏ nhắn màu hồng đeo bám trên vai các mẫu nam. 

Không chỉ trang phục, màu sắc khác lạ, ngay cả cách làm tóc của mẫu nam cũng đặc biệt với kiểu đầu nhuộm hồng, vuốt gel ngẫu hứng.

Sao Mai
Ảnh: Style