Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 11/7/2017, 10:48 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường lăng xê mốt quần ren xuyên thấu

Nhà thiết kế tạo nên sự khác biệt khi sử dụng ren chỉ, ren cotton được thêu và dệt theo tiêu chuẩn hiện đại.

Đỗ Mạnh Cường chọn năm chân dài: Lê Thúy, Thùy Trang, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn và Trần Thanh Thủy thể hiện các thiết kế đen, trắng. Trang phục nằm trong bộ sưu tập Life in Color ra mắt cuối tháng 5 vừa qua. Mốt ren được nhà thiết kế lăng xê mạnh. 

Ren được sử dụng để làm các mẫu áo, đầm liền thân, chân váy bút chì và đặc biệt là quần. Quần ren xuyên thấu không chỉ là mốt nổi trội của mùa hè năm nay mà còn lan sang cả Thu Đông. Nhiều ngôi sao trên thế giới yêu chuộng mốt này.

Lê Thanh Thảo diện quần ren ống loe kết hợp áo vest ngắn, tạo nên vẻ cổ điển, thanh lịch. Đỗ Mạnh Cường cho biết để tạo nên sự khác biệt, anh sử dụng ren chỉ, ren cotton được dệt theo tiêu chuẩn hiện đại.

Ngoài ren, anh còn đẩy mạnh mốt chấm bi - xu hướng đang có dấu hiệu quay trở lại trong làng mốt. Chấm bi từng được Đỗ Mạnh Cường lăng xê thành công trong hai bộ sưu tập trước. Lần này, chúng được biến tấu khi được in trên nền vải ren, tạo hiệu ứng thị giác.

Đen và trắng là tông màu dễ mặc, không lỗi mốt. Trên bảng màu này, những bộ đầm thắt eo, chân váy xòe bồng bềnh giúp các cô gái thêm phần nữ tính.

Mốt xẻ vai tiếp tục được khai thác trong những bộ đầm cocktail phù hợp khi đi dạo và những buổi tiệc.

Vòng eo của phụ nữ được tôn vinh với crop-top. Áo ngắn kết hợp quần cạp cao tạo nên vẻ sang trọng.

Đầm liền thân xẻ đùi có điểm nhấn là phần thắt nơ lớn ở vòng hai, giúp người mặc che đi khuyết điểm eo to. Đỗ Mạnh Cường gợi ý cách dùng phụ kiện như mũ rộng vành, vòng ngọc trai, giúp người mặc thời trang hơn.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Ý Ly