Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 19/1/2015, 14:50 (GMT+7)

Dàn mẫu thay trang phục trên catwalk Tuần Milan

Hãng mốt nổi tiếng của Italy Moncler Gamme Bleu gây ấn tượng với show diễn Thu Đông sáng tạo, sắc màu ở Milan Fashion Week.

Hôm 18/1, Moncler Gamme Bleu giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2015 tại Tuần thời trang Milan. Show diễn để lại nhiều cung bậc cảm xúc với khán giả không chỉ nhờ trang phục tràn ngập họa tiết được chắp nối khéo léo mà còn bởi màn trình diễn với ý tưởng độc đáo.

Mở đầu show diễn là hình ảnh một nhóm người mẫu cùng catwalk tập thể trong những trang phục mô phỏng các công nhân trong nhà máy với kính bảo hộ, mũ nồi úp.

Hãng mốt cho biết, ý tưởng của màn trình diễn này được lấy cảm hứng từ cảnh quay những người công nhân bước ra từ nhà máy trong kiệt tác phim câm vĩ đại nhất của điện ảnh thế giới "Metropolis".

Sân khấu được dàn dựng với hàng cây khô, chia đường băng thành hai nửa. Mỗi cây đều để treo sẵn những chiếc móc áo. Sau màn catwalk theo nhóm, những người mẫu lần lượt bước ra sân khấu và chọn một thân cây tạo dáng. Lúc này, tiếng nhạc đột ngột thay đổi, đèn sân khấu chớp liên tục. Trong khung cảnh ấy, dàn mẫu nhanh chóng cởi trang phục, để lộ ra những thiết kế chính của bộ sưu tập. Mỗi người đều cầm áo khoác trên tay, còn trang phục cũ thì được treo ngay ngắn ở móc áo. (xem video)

Sau bộ sưu tập màu hồng rực rỡ, Thom Browne đem đến cho hãng Moncler Gamme Bleu bộ sưu tập Thu Đông kích thích thị giác bằng họa tiết hình học.

Giống bộ sưu tập Xuân Hè năm nay, gam màu đỏ và đen được kết hợp nhuần nhuyễn trong cuộc chơi phối "họa tiết với họa tiết". 

Họa tiết ô vuông, hình quả trám hay đường sọc được phân mảng sắc nét trên những kiểu dáng trang phục cổ điển như áo vest, quần âu, sơ mi.

Các loại áo khoác của nhà thiết kế Thom Browne được làm từ nhiều chất liệu như lông thú, da, vải tweed, nylon...

Kiểu kính mắt giống đồ bảo hộ lao động được hãng mốt lăng xê. 

Mẫu boots tựa dáng dấp giày của những kỵ sĩ.

Sao Mai
Ảnh: Style