Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 28/9/2016, 10:11 (GMT+7)

Dàn mẫu ngực trần catwalk trong show Saint Laurent

Bộ sưu tập đầu tiên của Anthony Vaccarello dành cho Saint Laurent ra mắt hôm 27/9 tại Paris.

Sau nửa năm chờ đợi, giới yêu thời trang mới được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đầu tiên của Anthony Vaccarello kể từ khi anh xác nhận làm giám đốc sáng tạo của Saint Laurent hồi tháng 4. Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của "ông trùm váy xẻ" ra mắt trong một tòa nhà vốn bị bỏ hoang ở trung tâm của Paris. Nơi đây đang được khôi phục thành trụ sở mới của Saint Laurent. Buổi trình diễn nằm trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris. Sau Milan, Paris Fashion Week đang là tâm điểm của làng mốt, nơi được ví là mảnh đất thăng hoa, sáng tạo nhưng không kém phần điên rồ của nghệ thuật. Sự kiện kéo dài từ 28/9-5/10. 

Vogue đánh giá show diễn mang tới không khí gợi cảm, ấn tượng mở màn cho Tuần thời trang Paris. Toàn bộ người mẫu trong show diễn không mặc nội y. Táo bạo hơn, Saint Laurent để một dàn mẫu hở ngực tự nhiên trên sàn catwalk theo trào lưu ngực trần nóng nhất làng mốt hiện nay. Trong ảnh, chân dài Binx Walton để hở một bầu ngực trình diễn váy cúp ngực bất đối xứng, cắt xẻ mạnh tay. Cô được thoa một lớp nhũ bạc ở ngực theo ý tưởng của nhà thiết kế.

Irina Djuranovic khoe vòng một dưới lớp áo sơ mi xuyên thấu.

Anthony Vaccarello biến áo vest thành váy ôm gợi cảm. Một nửa phần cổ của áo vest được giữ lại, nửa còn lại của bộ váy là một thanh vải xuyên thấu che vòng một lấp ló.

Một sự kết hợp giữa vải sheer và chất liệu da cao cấp.

Những cô gái của Saint Laurent mùa xuân tới tiếp tục được trải nghiệm mốt bất đối xứng nhưng sắc sảo hơn với kiểu không cần che chắn vòng một.

Mốt tay áo phồng được khai thác triệt để trong suốt bộ sưu tập.

Trên nền vải xuyên thấu, nhà thiết kế sinh năm 1982 pha họa tiết vằn vện, chấm bi.

Với kiểu tay áo phồng đặc trưng, bộ sưu tập của Saint Laurent tái hiện phong cách của huyền thoại Yves Saint Laurent năm 1982. Theo Vogue, bữa tiệc thập niên 1980 dường như đang hồi sinh ở Paris. Đây cũng là phong cách được kế thừa từ bộ sưu tập Thu Đông 2016 - "món quà" chia tay của cựu giám đốc sáng tạo Hedi Slimane.

Một thiết kế áo ba lỗ (phải) được làm mới khi có thêm tay áo một bên.

Da, nhung là chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập.

Lệch vai, da báo - hai xu hướng được lăng xê mạnh trong mùa lạnh cuối năm - tiếp tục là niềm say mê của các cô gái nhà Saint Laurent ở nửa đầu năm sau.

Sao Mai