Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 17/1/2017, 09:27 (GMT+7)

Dàn con cưng của sao Hollywood catwalk cho Dolce & Gabbana

Hai chị em nhà Stallone, con gái danh ca Lionel Richie... trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2017 dành cho nam giới của nhà mốt nổi tiếng.

Bộ sưu tập của Dolce & Gabbana dành cho nam mùa Thu Đông 2017 ra mắt cuối tuần qua, trong ngày mở màn Milan Fashion Week. Lần này, bộ đôi thiết kế lừng lẫy mời những cô gái, chàng trai tuổi teen có ảnh hưởng trên mạng xã hội hay con của sao Hollywood trình diễn cùng người mẫu chuyên nghiệp.

Gây chú ý trên sàn catwalk là Sistine Stallone - con gái 18 tuổi của Sylvester Stallone. Người đẹp sinh năm 1996 khoe đôi chân dài với váy liền thân và áo khoác khoét nách. Bộ sưu tập dành cho nam giới nhưng vẫn giới thiệu vài mẫu dành cho nữ.

Chị gái 20 tuổi của Sistine - Sophia Stallone - toát lên vẻ bí ẩn trong bộ váy ren và tất đồng điệu.

Con gái của danh ca Lionel Richie - Sofia Richie - tự tin catwalk với váy ngủ. Người đẹp sinh năm 1998 từng hẹn hò Justin Bieber và chia tay tháng 9 năm ngoái.

Immy Waterhouse - em gái của chân dài đình đám nước Anh Suki Waterhouse - cuốn hút trên sàn diễn với váy ngủ ren. Hai cô gái nhà Waterhouse đang là một trong những cặp chị em nhận được sự quan tâm lớn của làng mốt, bên cạnh cặp Kate Moss - Lottie Moss, Gigi Hadid - Bella Hadid.

Tuy có thân hình kém chuẩn để làm mẫu, Lori Harvey vẫn nhận được lời mời từ Dolce & Gabbana. Cô gái 20 tuổi là con của MC Steve Harvey nổi tiếng với sự cố trao nhầm vương miện ở Miss Universe 2015.

Sonia Ben Ammar là cái tên đang nổi trong làng giải trí Pháp dù mới ở độ tuổi teen. Cô từng gây chú ý trên YouTube với đoạn cover ca khúc Hallelujah. Người đẹp từng bị đồn hẹn hò Brooklyn - con trai của David Beckham.

Hoàng tử "sát gái" của làng mốt - Lucky Blue Smith - chinh phục người đối diện bằng khuôn mặt thanh tú. Mới 18 tuổi, Lucky đã lọt vào mắt xanh của các "ông lớn" như Tom Ford, Dunhill, Philipp Plein, Bottega Veneta, Salvatore Ferragamo, Roberto Cavalli, Fendi... Năm ngoái, Lucky từng là một trong những mỹ nam khuynh đảo sàn diễn Xuân Hè 2016.

Khuôn mặt điển trai, đôi mắt xanh lơ và khả năng diễn xuất tốt trước ống kính, Rafferty Law nhận được nhiều lời mời làm mẫu cho các thương hiệu ở Anh. Anh từng xuất hiện trên tạp chí Vogue năm 2012. Chàng trai sinh năm 1996 là con trai cả của Jude Law với nữ diễn viên Sadie Frost.

Cameron Dallas được chọn là người mở màn cho show của Dolce & Gabbana năm nay. Anh là ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng ở Mỹ. Chàng trai sinh năm 1994 thu hút hàng triệu người theo dõi ở nhiều tài khoản. Cameron trở nên nổi tiếng sau khi đăng tải các video hài. Anh từng tham gia phim The Outfield năm 2015. Ngôi sao 22 tuổi giành được giải thưởng "Biểu tượng phong cách" cùng Bella Thorne trong TCAs năm 2014 và nhiều giải khác do teen bình chọn.

Luka Sabbat sải bước trong bộ suit đa chất liệu. "Dân chơi" 18 tuổi đến từ New York, Mỹ được coi là một biểu tượng thời trang trong cộng đồng Instagram. Anh từng trình diễn cho show Yeezy Season 1 của Kanye West ở Thu Đông 2015, góp mặt trong chiến dịch quảng bá của Tommy Hilfiger, American Eagle... Luka Sabbat được ngưỡng mộ bởi phong cách biến hóa đa dạng, đẳng cấp, tập trung vào các món áo khoác da, chelsea boots và skinny jeans. 

Neels Vissier toát lên vẻ lịch lãm với áo khoác màu camel thêu hình người. Chàng DJ sinh năm 1998 nổi tiếng trên Instagram bởi vẻ đẹp trai, dễ thương. Tài khoản của anh thu hút gần 2 triệu người theo dõi.

Bộ sưu tập Thu Đông 2017 dành cho cánh mày râu của Dolce & Gabbana tập trung vào giới trẻ. Các chàng trai của mùa lạnh tới sẽ được trải nghiệm những chiếc áo len chui cổ mang hình động vật như mèo, cáo, hổ... Ngoài ra, áo khoác in hoa, suit hay áo phao quá khổ, ba lô hình báo đốm... cũng là điểm nhấn thu hút.

Ảnh: Vogue

Sao Mai