Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 4/7/2015, 19:15 (GMT+7)

Vẻ đẹp của 'Kẻ Hủy Diệt' nữ duy nhất trên màn ảnh

Cựu siêu mẫu Kristanna Loken từng vào vai T-X nham hiểm trong phần ba "Terminator: Rise of the Machine" vào năm 2003.

Sau khi xuất hiện trong Terminator: Rise of the Machines (2003), Kristanna Loken lập tức trở thành một "đả nữ" quyến rũ và bốc lửa của màn bạc.

Mặc dù nhiều Kẻ Hủy Diệt thuộc phái mạnh gây ấn tượng trong loạt phim đã kéo dài 40 năm, nhân vật T-X của Kristanna Loken vẫn nổi lên như nữ sát thủ độc nhất vô nhị của màn ảnh. Ở đầu phim, cô xuất hiện với cảnh nude táo bạo.

Trong phần ba, Terminator T-X đi khắp thành phố để lùng tìm và sát hại chàng thanh niên John Connor - người được tiên tri là nhà lãnh đạo dẫn dắt nhân loại chống lại robot thống trị thế giới tương lai.

Mái tóc vàng được buộc gọn, ánh mắt đăm đăm sát thủ và đặc biệt là bộ đồ da màu đỏ ôm sát cơ thể khiến T-X của Kristanna vừa quyến rũ, mạnh mẽ lại vừa mang sát khí.

Kristanna Loken được chọn vào vai này một phần bởi cô vốn thuần thục môn võ Krav Maga - võ truyền thống Israel - và cũng từng học sử dụng vũ khí. Người đẹp từng cho biết trong cảnh cận chiến với Terminator, cô không dám đấm thẳng tay vào “khuôn mặt trị giá 30 triệu USD” của đàn anh Arnold Schwarzenegger. Cũng chính vì lợi thế võ thuật của Kristanna, nhiều pha hành động giữa Terminator T-X và Terminator T-800 của Arnold Schwarzenegger lên màn ảnh rất mãn nhãn và thỏa mãn người hâm mộ.

Mặc dù phần ba Terminator không hấp dẫn bằng phần một và phần hai, nhân vật Terminator T-X lại nổi trội so với các Kẻ Hủy Diệt nam giới khác trong toàn loạt phim tới nay.

Từ khi chào đời hơn một thập kỷ trước, tạo hình của Kẻ Hủy Diệt T-X mang vẻ quyến rũ trở thành trào lưu được công chúng hóa thân mỗi mùa Halloween.

Từ sau Terminator: Rise of the Machines, Kristanna Loken được giao nhiều vai "đả nữ" - vừa chiến đấu mạnh mẽ vừa có cơ thể gợi cảm và nóng bỏng.

Kristanna Loken thực hiện một pha trong hành động trong phim In the Name of the King: A Dungeon Siege Tale (2007).

Sinh năm 1979 ở Mỹ, "người máy” Kristanna Loken vốn là siêu mẫu nổi lên từ khi giành giải ba trong cuộc thi “Look of The Year” khi mới 15 tuổi.

Trước khi đến với Terminator 3, ngôi sao từng đóng nhiều phim truyền hình ăn khách như Undercover , Law & Order, hay Boy Meets World của ABC...

Cô cũng tham gia một số phim điện ảnh như Academy Boyz (2001), Panic (2001) và Gangland (2000) nhưng đều không nổi tiếng cho tới khi hóa thân thành Kẻ Hủy Diệt nữ. Tới nay, T-X vẫn là vai diễn đáng nhớ nhất của "đóa hồng gai" sinh năm 1979.

Vũ Văn Việt