Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 1/10/2014, 14:26 (GMT+7)

Tài tử Hollywood liên tiếp đổ bộ rạp chiếu Việt tháng 10

Trong tháng này, khán giả được gặp lại nhiều ngôi sao điển trai như Ben Affleck, Brad Pitt, Antonio Banderas trong những tác phẩm điện ảnh mới.

Tài tử da màu Denzel Washington là người đầu tiên khai màn rạp chiếu Việt Nam tháng 10 với bộ phim hình sự ly kỳ mới có tên "The Equalizer".

Tài tử Nicolas Cage có tới hai bộ phim ra rạp Việt Nam tháng này là "Outcast" (đầu tháng) và "Left Behind" (cuối tháng).

Ngôi sao điển trai Hayden Christensen sẽ sánh vai mỹ nữ Hoa ngữ Lưu Diệc Phi trong phim võ thuật Đông - Tây "Outcast".

Tài tử gạo cội người Anh - Liam Neeson - gặp lại khán giả qua một bộ phim trinh thám ly kỳ mới có tên "A Walk Among the Tombstones".

Tài tử được nhiều khán giả nữ mến mộ là Alexander Skarsgard sẽ xuất hiện bên cạnh Liam Neeson trong "A Walk Among the Tombstones".

Tài tử người Tây Ban Nha - Antonio Banderas - hội ngộ khán giả Việt Nam qua phim giả tưởng "Automata" chiếu vào giữa tháng.

Ngôi sao đang lên - Luke Evans - hứa hẹn có vai diễn đột phá trong sự nghiệp với "Dracula Untold" ra rạp vào giữa tháng.

Ben Affleck trở lại với diễn xuất trong bộ phim chuyển thể được chờ đợi nhất mùa phim cuối năm - "Gone Girl".

Tài tử "Ma trận" Keanu Reeves xuất hiện trong một bộ phim hành động mới có tên "John Wick".

Brad Pitt đưa bộ phim chiến tranh mới nhất của anh là "Fury" tới các rạp Việt Nam đúng vào đêm Halloween.

Cựu ngôi sao "Transformers" Shia LaBeouf đồng hành với Brad Pitt trong "Fury".

Ngôi sao "Percy Jackson" Logan Lerman càng lúc càng sở hữu vẻ ngoài trưởng thành và hào hoa hơn. Anh cũng tái ngộ khán giả Việt Nam với một vai diễn có chiều sâu trong "Fury" bên cạnh Brad Pitt và Shia LaBeouf.

Nguyên Minh