Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 16/8/2014, 10:15 (GMT+7)

Những anh hùng truyện tranh gợi cảm với đồ bó sát

Catwoman, Black Widow, Jean Grey hay Gamora đều chọn cho mình những bộ catsuit kín đáo nhưng vẫn sexy khi khoe hết đường cong cơ thể.

Black Widow đang là một trong những nữ anh hùng truyện tranh nổi bật nhất của màn ảnh rộng. Từ phần hai của "Iron Man", Scarlett Johansson đã gây ấn tượng với gương mặt quyến rũ cùng bộ catsuit bó sát cơ thể.

Tới "Captain America: The Winter Soldier", Black Widow vẫn trung thành với trang phục truyền thống, tạo sự thoải mái mỗi khi chiến đấu.

Miêu Nữ Catwoman là một trong những nữ anh hùng nổi tiếng nhất của truyện tranh DC Comics. Trong "Batman Returns", Michelle Pfeiffer từng gây ấn tượng với hình ảnh Miêu Nữ tinh quái trong bộ catsuit kín đáo mà vẫn gợi cảm.

Tới "The Dark Knight Rises" của đạo diễn Christopher Nolan, Anne Hathaway tiếp tục khoác lên mình bộ catsuit không để lộ phần da thịt nào nhưng lại bó sát vào đường cong.

Trong "Fantastic Four", Jessica Alba cũng diện catsuit khi vào vai Invisible Woman.

Baroness (Sienna Miller) trong "G.I.Joe: The Rise of Cobra" đầy cá tính và quyến rũ khi diện catsuit và cầm trên tay hai khẩu súng.

Nàng Scarlett tóc đỏ của "G.I. Joe: The Rise of Cobra" do Rachel Nichols thủ diễn cũng chọn catsuit làm trang phục chiến đấu.

Silk Spectre II của Malin Akerman trong "Watchmen" cũng diện trang phục bó sát cơ thể nhưng còn khoe thêm một số phần da thịt.

Nàng Jean Grey tóc đỏ của loạt phim "X-Men" do nữ diễn viên Famke Janssen đảm nhận.

Kelly Hu, nàng Lady Deathstrike của "X-Men 2: United" cũng kín đáo từ đầu tới chân nhưng vẫn toát lên vẻ hấp dẫn.

Cả Rebecca Romijn trong ba tập "X-Men" cũ và Jennifer Lawrence của "X-Men" mới đều phải luyện tập để có đường cong quyến rũ khi thể hiện hình ảnh Mystique.

Nữ hoàng da xanh Gamora của "Vệ binh dải ngân hà" cũng chọn cho mình trang phục bó sát mỗi khi chiến đấu.

Kim Phong