Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 22/9/2016, 04:00 (GMT+7)

Marion Cotillard - tình nhân màn bạc của Brad Pitt

Mỹ nhân Pháp - bị cho là "kẻ thứ ba" khiến Brangelina chia tay - sở hữu vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Marion Cotillard và Brad Pitt đóng chung phim Allied từ đầu năm nay. Trong tác phẩm, họ vào vai đôi điệp viên - hoạt động trong giai đoạn Thế chiến thứ hai - phải lòng nhau sau khi giả làm vợ chồng để qua mắt kẻ địch.

Trong phim, tài tử Hollywood và mỹ nhân Pháp có nhiều khoảnh khắc đẹp đôi. Từ khi hình ảnh hậu trường và trailer phim rò rỉ, hàng loạt tin đồn gây xôn xao về chuyện phim giả tình thật của họ. 

Ngày 19/9, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt khiến Marion Cotillard một lần nữa bị cho là "kẻ thứ ba" chen vào gia đình bạn diễn. Một số nguồn tin cho rằng tin đồn ngoại tình với Brad Pitt khiến Marion suy sụp. 

Dù từng tham gia nhiều bom tấn Mỹ và giành giải Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho vai trong phim La Vie en Rose (Cuộc sống tươi đẹp), Marion Cotillard nổi tiếng là minh tinh Pháp ưa cuộc sống yên tĩnh và cố gắng tránh thị phi từ Hollywood. 

Chào đời năm 1975 ở Paris, Marion Cotillard thừa hưởng tài hoa từ người bố là diễn viên, biên kịch kiêm đạo diễn sân khấu - Jean Claude Cotillard.

Năm 1998, Cotillard nhận vai lớn đầu tiên trong bộ phim hành động Taxi. Tác phẩm ngân sách lớn sau đó làm thêm hai phần, với sự tái xuất của Cotillard.

Sau khi thành danh qua phim La vie en rose, người đẹp Pháp sang Hollywood tham gia các dự án phim nổi bật như: Big Fish (2003) của Tim Burton hay A Very Long Engagement (2004) của Jean-Pierre Jeunet.

Trước khi đóng cùng Brad Pitt, Cotillard từng diễn chung với Johnny Depp và Christian Bale trong phim hành động Public Enemies. Năm 2010, cô tham gia cùng Leonardo DiCaprio và Joseph Gordon-Levitt trong bom tấn Inception. Năm 2012, minh tinh xuất hiện trong bom tấn The Dark Knight Rises của Christopher Nolan.

Hồi 2015, Cotillard diễn với Michael Fassbender trong phim chuyển thể từ kịch Shakespeare - Macbeth. Dù từng diễn với nhiều tài tử, chưa lần nào cô vướng điều tiếng như khi đóng cùng Brad Pitt trong Allied.

Ngoài đóng phim, Cotillard sáng tác nhạc và chơi guitar. "Bông hồng Pháp" từng có quan hệ tình cảm với các ngôi sao điện ảnh Julien Rassam, Stéphan Guérin-Tillié và ca sĩ Sinclair. Từ 2007 tới nay, Cotillard hẹn hò với diễn viên kiêm đạo diễn Guillaume Canet. Cặp sao có một con chung năm tuổi. Marion Cotillard vừa tiết lộ cô đang mang bầu con thứ hai với Guillaume.

Ảnh: EW, Vogue, JustJared

Vũ Văn Việt