Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 11/8/2016, 05:00 (GMT+7)

Các mỹ nhân châu Á gây chú ý với cảnh sex đồng giới

Kim Min-hee và Kim Tae-ri có các phân đoạn cấm khán giả dưới 19 tuổi trong "The Handmaiden" còn Lý Tiểu Nhiễm từng đóng cảnh "nóng" với người đẹp Pháp trong "Con gái ông chủ vườn thuốc".

Cặp sao Kim Min-hee (trái) và Kim Tae-ri vào vai đôi tình nhân kiêm chủ tớ trong bộ phim 19+ ăn khách phòng vé Hàn Quốc mùa hè 2016 - The Handmaiden

Trong tác phẩm của đạo diễn Park Chan-wook, họ diễn nhiều cảnh chung đụng cơ thể như tắm chung, ngủ cùng giường và ân ái. Những góc quay táo bạo được ví tương tự Blue Is The Warmest Color.

Tương tác tốt giữa ngôi sao sinh năm 1982 (Kim Min-hee) và đàn em 9x giúp cho các "cảnh nóng" có cảm xúc. Diễn xuất của họ góp phần làm nên thành công cho tác phẩm.

Hồi đầu tháng 5, cặp sao chính được chào đón ở Liên hoan phim Cannes trong khi phim nhận đánh giá tích cực. Đầu tháng 6, phim thành hiện tượng ăn khách khi ra rạp quê nhà Hàn Quốc. Đây là câu chuyện khốc liệt tả quá trình đấu tranh giành nữ quyền của phái đẹp ở đầu thế kỷ 20.

Dương Thừa Lâm và Lương Lạc Thi từng gây chú ý màn ảnh Đài Loan trong phim đồng tính nữ Spider Lilies (Bí ẩn hình xăm). Tác phẩm kể về cuộc tình nhiều thăng trầm của đôi đồng tính nữ xứ Đài trên nền xã hội nhiều biến động thập niên 1990.

Trong khi Lương Lạc Thi (phải) vào vai cô gái nội tâm, ca sĩ kiêm diễn viên Dương Thừa Lâm - vốn quen với hình tượng gái ngoan - lột xác trong vai Jade bốc lửa. Hồi quảng bá cho phim, bộ đôi có những màn âu yếm tự nhiên trên thảm đỏ.

Hồi 2011, Kim Hyo-jin và Kim Kkobbi vào vai cặp giáo sư nghệ thuật và sinh viên phải lòng nhau sau khi một người làm mẫu nude cho người còn lại vẽ, trong phim Life Is Peachy (nhan đề khác là Ashamed).

Bộ phim từng được trình chiếu trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan lần thứ 15 và được giới thiệu tại hạng mục Panorama ở Liên hoan Berlin lần thứ 61. 

Kim Hyo-jin (trái) và Kim Kkobbi (phải).

Ít nổi tiếng hơn các đàn chị, cặp sao Kim Hye Joon (trái) và Jung Yeon Joo được chú ý với các cảnh tình tứ trong loạt truyền hình Lily Fever gây xôn xao người xem trực tuyến hồi 2015. Ngoài những cảnh tình tứ, phim còn nhiều phân đoạn hài hước được làm theo kiểu sitcom (hài tình huống).

Hồi 2006, Lý Tiểu Nhiễm vào vai tình nhân của nữ diễn viên Pháp - Mylène Jampanoï - trong phim The Chinese Botanist's Daughters (Con gái ông chủ vườn thuốc) của đạo diễn người Pháp gốc Hoa - Đới Tư Kiệt. Cặp sao có nhiều cảnh tắm mang màu sắc Á Đông.

Cốt truyện kể về Lý Minh, một cô gái mồ côi tới học nghề thuốc tại tư gia của một nhà thực vật học nổi tiếng, và An, con gái của vị giáo sư độc tài này. Tác phẩm được đạo diễn lấy cảm hứng làm phim từ một mẩu tin ông đọc trên báo Trung Quốc, trong đó viết về hai người phụ nữ đồng tính nhận án tử hình vì bị nghi là thủ phạm giết cha đẻ của một trong hai người. Giới chuyên môn khen tác phẩm là câu chuyện tình đẹp có màu bi. 

Tiểu Mai