Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 5/2/2014, 14:00 (GMT+7)

30 minh tinh, tài tử hứa hẹn bùng nổ trong năm 2014

Angelina Jolie, Scarlett Johansson, Michael Fassbender hay Jennifer Lawrence là những cái tên đáng chú ý trên màn ảnh rộng năm nay.

Angelina Jolie chỉ tham gia duy nhất phim cổ tích "Maleficent" trong năm nay nhưng vẫn là cái tên được chờ đợi nhất bởi vai diễn mụ phù thủy trong bộ phim dựa trên câu chuyện "Người đẹp ngủ trong rừng" đánh dấu dự trở lại của cô sau 4 năm kể từ "The Tourist".

Sau một năm nghỉ ngơi và tận hưởng hương vị ngọt ngào của Oscar, Anne Hathaway trở lại màn ảnh rộng với phim độc lập "Song One", phim hoạt hình "Rio 2", phim giả tưởng "Interstellar" và phim tâm lý "Don Peyote".

Jennifer Lawrence tiếp tục là cái tên hot của năm nay với nhiều dự án đáng chú ý như "X-Men: Days of Future Past", "Serena" và "The Hunger Games: Mockingjay - Part I".

Trong năm nay, "thiên nga Australia" Nicole Kidman sẽ có 4 phim mới ra mắt, trong đó đáng chú ý hơn cả là "Grace of Monaco".

Ngoài việc tái xuất với vai diễn Black Widow trong phim "Captain America 2: Winter Soldier", Scarlett Johansson còn thủ vai chính trong phim hành động "Lucy" của nhà làm phim lừng danh người Pháp - Luc Besson.

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, người đẹp Pháp - Eva Green - trở lại màn bạc với 4 phim mới, trong đó đáng chú ý là hai bom tấn "300: Rise of an Empire" và "Sin City: A Dame to Kill for".

Elle Fanning sẽ trở thành công chúa Aurora trong bom tấn "Maleficent" chuyển thể từ câu chuyện cổ tích "Người đẹp ngủ trong rừng". Ngoài ra, em gái Dakota Fanning còn có bộ phim tâm lý đáng chú ý sẽ ra mắt năm nay mang tên "Low Down".

"Miss Julie" và "Interstella" sẽ là hai bộ phim đáng chú ý trong năm nay có sự góp mặt của Jessica Chastain, kể từ sau "Mama".

Trong lúc tạm nghỉ ngơi ở vai trò đạo diễn, Ben Affleck trở lại với diễn xuất khi nhận lời đóng vai chính trong "Gone Girl" - tác phẩm trinh thám của đạo diễn David Fincher dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên.

Trong năm nay, Bradley Cooper sẽ tái ngộ với bạn diễn ăn ý Jennifer Lawrence trong phim "Serena". Ngoài ra, anh còn lồng tiếng trong bom tấn "Guardians of the Galaxy" và tham gia một dự án phim mới của đạo diễn Cameron Crowe.

Ngôi sao điển trai Channing Tatum sẽ khuấy động mùa phim hè năm nay với hai bộ phim đáng chú ý là "22 Jump Street" và "Jupiter Ascending".

Tài tử Colin Farrell có một năm bận rộn trên màn ảnh rộng khi ba bộ phim của anh là "Winter's Tale", "Miss Julie" và "Solace" sẽ ra mắt ở nhiều thời điểm trong năm.

Cũng như Jennifer Lawrence, nam diễn viên người Đức - Michael Fassbender - tiếp tục có một năm đầy hứa hẹn với các dự án phim "Frank", "X-Men: Days of Future Past", "Slow West" và một phim mới của đạo diễn Terrence Malick.

Shailene Woodley được kỳ vọng là ngôi sao trẻ đột phá trong năm 2014. Cô tham gia vào bom tấn "Divergent", phim độc lập "The Fault in Our Stars" và phim ly kỳ rùng rợn "White Bird in a Blizzard".

Nữ diễn viên trẻ Hailee Steinfeld cũng sẽ tranh đua ác liệt với Shailene Woodley khi có 4 phim mới ra mắt năm nay là "3 Days to Kill", "The Homesman", "Barely Lethal" và "The Keeping Room".

Người đẹp Lily Collins năm nay dồn hết tâm trí vào phim hài, tình cảm lãng mạn "Love, Rosie".

Anna Kendrick là một trong những diễn viên bận rộn nhất của năm 2014 với 6 phim mới sẽ ra mắt, bao gồm "The Voices", "Life After Beth", "Happy Christmas", "Into the Woods", "Get a Job" và "The Last 5 Years".

Trong năm nay ngoài việc đóng vai chính trong bom tấn "Noah", tài tử Russell Crowe sẽ ra mắt bộ phim đầu tay do anh đạo diễn có tên "The Water Diviner".

Tài tử Luke Evans góp mặt trong hai dự án hứa hẹn là "Dracula Untold" và "The Hobbit: There and Back Again".

Ngoài bom tấn "Jupiter Ascending", Mila Kunis còn tham gia phim hài "The Angriest Man in Brooklyn" và góp giọng trong "Hell & Back".

Nữ diễn viên tuổi teen Chloe Moretz tiếp tục có một năm bận rộn với 5 dự án phim mới.

Năm 2014 dường như sẽ là năm của Cate Blanchett khi cô đang là ứng viên sáng giá nhất của Oscar lần này cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cùng với 6 bộ phim mới nối đuôi nhau ra rạp.

Năm 2014, Matt Damon tham gia vào 2 dự án phim có tính nghệ thuật cao là "The Monuments Men" và "Interstellar".

Sau "Jack Ryan: Shadow Recruit" dịp đầu năm, Keira Knightley tiếp tục xuất hiện trong hai phim mới là "Laggies" và "The Imitation Games".

Sau thành công vang dội của "Blue is the Warmest Colour", người đẹp Pháp - Léa Seydoux - góp mặt trong dự án phim được chờ đợi của đạo diễn Wes Anderson là "The Grand Budapest Hotel" và phim cổ tích "Beauty and the Beast".

"Bondgirl" Olga Kurylenko cũng có 6 dự án phim mới ra mắt năm nay, trong đó đáng chú ý nhất là phim ma cà rồng "Vampire Academy".

Ngôi sao điển trai đang lên người Anh - Sam Claflin - sẽ đóng vai chính trong phim kinh dị "The Quiet Ones" và đóng cặp với Lily Collins trong phim tình cảm lãng mạn "Love, Rosie".

Hai bộ phim nổi bật có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ người Anh - Juno Temple - trong năm nay là "Maleficent" và "Sin City: A Dame to Kill for".

Khán giả được gặp lại nam diễn viên Australia - Jai Courtney - trong phim giả tưởng "I, Frankenstein", phim chuyển thể "Divergent", phim chiến tranh "Unbroken" và phim tâm lý "The Water Diviner".

Dự án đáng chú ý nhất của người đẹp "Avatar" Zoe Saldana trong năm nay là bom tấn "Guardians of the Galaxy" và phim hoạt hình "The Book of Life".

Nguyên Minh