Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 26/10/2016, 19:34 (GMT+7)

12 người tình màn bạc của Tom Cruise

Nhiều người trong số họ như Nicole Kidman hay Penelope Cruz trở thành tình nhân ngoài đời của tài tử đào hoa.

Cobie Smulders trong Jack Reacher: Never Go Back (2016)

Cobie Smulders là bóng hồng mới nhất vào vai người tình Tom Cruise trong phần hai của Jack Reacher. Cô từng là ngôi sao trong loạt phim truyền hình ăn khách kéo dài chín mùa How I Met Your Mother. Gần đây, Cobie Smulders được nhiều khán giả biết đến qua vai Maria Hill trong loạt phim Avengers.

Rebecca Ferguson trong Mission: Impossible - Rogue Nation (2015)

Mỹ nhân Thụy Điển vào vai một sát thủ bí ẩn xuất hiện và giải cứu chàng điệp viên Ethan Hunt. Nữ diễn viên tự thực hiện nhiều pha hành động điêu luyện, từ đua xe, bắn súng đến võ thuật. Trong đó, ấn tượng nhất là cảnh cô hạ gục bọn sát thủ trong chiếc váy dạ hội vàng gợi cảm, đuôi dài chấm đất. Màn trình diễn ấn tượng giúp Ferguson được mời tham gia phần sáu của Mission: Impossible.

Paula Patton trong Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011)

Như các nhân vật nữ khác của loạt Mission: Impossible, Paula Patton xuất hiện ở phần bốn trong vai trò một đặc vụ IMF hỗ trợ cho Ethan Hunt. Ngoài phô vẻ đẹp khỏe khoắn, mỹ nhân da ngăm còn có trận đấu tay đôi ác liệt với nhân vật do Léa Seydoux thủ vai.

Michelle Monaghan trong Mission: Impossible III (2006) và Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011)

Phần ba của Mission: Impossible hé lộ việc Ethan Hunt (Tom Cruise) định giải nghệ và cưới Julia Meade (Michelle Monaghan), một cô y tá không hay biết về công việc của anh. Trong Ghost Protocol, nhân vật nữ này được cho là đã chết, nhưng rồi có màn cameo vào cuối phim để đoàn tụ với Hunt.

Maggie Q trong Mission: Impossible III (2006)

Có mẹ người Việt và cha người Mỹ, Maggie Q thừa hưởng vẻ đẹp lai. Cô khởi nghiệp với nghề người mẫu trước khi chuyển hướng sang nghiệp diễn. Thời hoàng kim của nữ diễn viên là giữa thập niên 2000 khi liên tiếp xuất hiện trong Mission: Impossible III (2006, vai một nữ đặc vụ) và Live Free or Die Hard (2007, vai phản diện).

Cameron Diaz trong Vanilla Sky (2001) và Knight and Day (2010)

Cameron Diaz là một trong số ít nữ diễn viên đóng cặp Tom Cruise nhiều phim khác nhau. Trong Vanilla Sky, cô bị nhân vật của Cruise phụ bạc nhưng đến Knight and Day thì giành được trái tim của anh chàng. Vai diễn của Diaz trong bộ phim năm 2010 là một cô gái thường dân bất đắc dĩ đồng hành cùng chàng điệp viên do Cruise thủ vai.

Penelope Cruz trong Vanilla Sky (2001)

Tom Cruise nổi tiếng là người yêu bạn diễn. Năm 2001, cuộc hôn nhân với nam diễn viên và Nicole Kidman rạn nứt. Sau khi chia tay vợ, Cruise hẹn hò với Penelope Cruz trong ba năm. Mối duyên của họ bắt đầu từ Vanilla Sky.

Thandie Newton trong Mission: Impossible II (2000)

Mission: Impossible II là bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên da màu. Cô thể hiện được cả khả năng diễn hành động và tâm lý khi đồng hành cùng Tom Cruise. Hiện tại, Newton gây chú ý khi vào vai cô gái điếm người máy trong series Westworld của đài HBO.

Demi Moore trong A Few Good Men (1992)

Vào thập niên 1990, Demi Moore là một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Hollywood. Cô thủ vai một sĩ quan kiêm luật sư trong A Few Good Men, bộ phim kể về một vụ án trong quân đội Mỹ. Lối diễn sắc sảo khiến nữ diễn viên không bị lu mờ giữa hai tên tuổi Tom Cruise và Jack Nicholson.

Nicole Kidman trong Days of Thunder (1990), Far and Away (1992) và Eyes Wide Shut (1999)

Tom Cruise và Nicole Kidman nảy sinh tình cảm khi đóng chung bộ phim thể thao Days of Thunder (1990), tiếp tục đồng hành trong hai phim nữa là Far and Away (1992) và Eyes Wide Shut (1999). Eyes Wide Shut là phim cuối cùng của đạo diễn huyền thoại Stanley Kubrick, gây tranh cãi bởi nhiều cảnh nóng táo bạo của cặp sao đình đám.
Sau hai năm đóng Eyes Wide Shut và 11 năm chung sống, cặp vợ chồng vàng của Hollywood ly hôn năm 2001.

Rebecca De Mornay trong Risky Business (1983)

Chuyện phim kể về chàng tân sinh viên Joel (Tom Cruise) muốn nếm mùi đời nên gọi cô gái điếm Lana (Rebecca De Mornay) đến nhà. Họ trải qua một đêm ái ân cuồng nhiệt và sau đó phải lòng nhau.

Ở ngoài đời, Rebecca De Mornay cũng là bạn gái đầu tiên của Tom Cruise nhưng cặp sao chỉ hẹn hò trong hai năm.

Ân Nguyễn